Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris

Minh Khang| 20/01/2016 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp tục trên chuyến hành trình quảng bá bộ phim THE REVENANT – NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT, đoàn làm phim gồm : đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu, nam diễn viên chính Leonarrdo Dicaprio và Will Poulter đã có buổi ra mắt tại rạp Grand Rex, Paris, Pháp.

Lịch lãm trong bộ vest đen, nam diễn viên Leonardo thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như các fan hâm mộ nữ. Nam diễn viên điển trai cùng đoàn làm phim hết sức thân thiện chụp hình và giao lưu ngay trên thảm đỏ với Fan.Tại buổi ra mắt, đạo diễn Iñárritu, nam diễn viên Leonarrdo và Will Poulter đã có những chia sẻ hết sức thú vị về quá trình đóng phim, những trải nghiệm khi phải đóng phim trong thời tiết hết sức khắc nghiệt… cùng các câu chuyện hậu trường đầy thú vị khác.

NGƯỜI VỀ TỪ CÕI CHẾT  kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu. Nhờ ý chí kiên cường, người thợ săn đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường dài hơn 3.000 dặm để trở về. Mục đích của anh: sống, trở về và có thể trả thù được John Fitzgerald – kẻ từng là bạn của anh năm xưa.

Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris

Bộ phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 05.02.2016 trên các rạp toàn quốc.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leonardo DiCaprio lịch lãm trên thảm đỏ Paris