Lenovo ra mắt mẫu kính thông minh mới

Thục Anh (TH)| 07/09/2022 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây cho thấy có kha khá công ty bắt đầu để tâm tới lĩnh vực kính thông minh, OPPO và TCL đều đã có cho mình những chiếc kính AR (tăng cường thực tại). Lenovo tại triển lãm IFA sắp tới cũng sẽ trình làng mẫu kính Glasses T1 độc đáo của mình.

Glasses T1 giống như một màn hình ảo có thể liên kết với điện thoại hoặc máy tính của người sử dụng, hiển thị màn hình của nó ngay trước mắt ở dạng có thể đeo được. Tất cả những gì khách hàng cần là cáp USB-C cho Android hoặc cáp Lightning cho iPhone. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, những chiếc kính này cũng kết nối tốt với các máy Windows và macOS.

z3692007134479_508b28f3e1fc1c4ff1330680d4c95f4b.jpg
Lenovo Glasses T1

Cả hai tròng kính đều được lắp đặt màn hình với tấm nền Micro OLED cho độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), hai màn hình này đều đạt chứng chỉ TUV Low Blue Light (giảm ánh sáng xanh). Lenovo cho biết họ còn lắp đặt cả loa ngoài ở trên kính, cũng như ai bị cận hoặc loạn thì công ty có hỗ trợ tinh chỉnh tròng kính sao cho phù hợp luôn.

Ý tưởng đằng sau Glasses T1 là sản phẩm sẽ đóng vai trò như một màn hình phụ cá nhân có thể vừa với túi của khách hàng mà không cần bất cứ kết nối hay pin nào. Lenovo chưa tiết lộ mức độ tương tích của ứng dụng đối với việc truyền ứng dụng từ các nền tảng phần mềm khác nhau, nhưng cho biết mẫu kính sẽ hoạt động với Ready For được cung cấp trên điện thoại Motorola và máy tính Lenovo.

Giá vẫn chưa được hãng tiết lộ, nhưng khả năng cao là Lenovo sẽ bán Glasses T1 ở Trung Quốc trước, sau đó là phân phối rộng rãi trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo ra mắt mẫu kính thông minh mới