Lenovo ra mắt bộ đôi máy tính ThinkCentre Neo 50s/50t

Thục Anh (TH)| 22/06/2022 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập đoàn Lenovo đã chính thức ra mắt thị trường hai mẫu thuộc dòng máy tính để bàn ThinkCentre là ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t được thiết kế dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Người dùng doanh nghiệp có thể chọn kiểu dáng nhỏ (SFF) là ThinkCentre Neo 50s hay dạng tháp (Tower) là ThinkCentre Neo 50t. Cả hai bộ máy tính mới của Lenovo ưu tiên khả năng cộng tác thông minh và chú trọng hiệu suất trong một thiết kế thân thiện với môi trường.

Với vi xử lý lên tới Intel Core™ i9 16 nhân thế hệ 12 mới nhất - nền tảng phần cứng vượt trội giúp đảm bảo bộ máy vận hành hoàn hảo trong môi trường doanh nghiệp, RAM DDR4 tới 64GB, cùng thiết kế mở mang tính thích ứng cao, ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng cấp sức mạnh bộ máy trong tương lai khi có nhu cầu.

01_thinkcentre_neo_series_50s_conterence_call_nzig.png
Lenovo ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t hiện đã có mặt trên thị trường

Hệ thống làm mát thông minh cùng cơ chế hoạt động tối ưu giúp máy tiết kiệm điện năng tối đa, qua đó giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí vận hành. ThinkCentre Neo 50s thậm chí còn có thể cấu hình với 3 chế độ tối ưu, lần lượt cho các môi trường văn phòng, nhà hàng và nhà máy.

ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t được trang bị giải pháp bảo mật ThinkShield, kết hợp khả năng bảo vệ cả phần cứng lẫn phần mềm giúp ngăn chặn hiệu quả các nỗ lực tấn công từ bên trong và bên ngoài.

Hai mẫu máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre Neo 50s và ThinkCentre Neo 50t hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm là 7.690.000 đồng. Sản phẩm có thể được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm đi kèm dịch vụ Lenovo Premier Support…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo ra mắt bộ đôi máy tính ThinkCentre Neo 50s/50t