Lên cơn hen suyễn, nghi can tử vong khi vừa ra đầu thú

Song Tử| 15/12/2015 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường được đưa về trụ sở công an tỉnh để làm việc, nghi can bỗng nhiên lên cơn hen suyễn rồi tử vong tại bệnh viện.

Ngày 15-12, Trung tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nghi can Đoàn Thái Sơn (SN 1983, trú tại P. Bình Thuận, Tx. Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Lên cơn hen suyễn, nghi can tử vong khi vừa ra đầu thú

Gia đình đang tổ chức đám tang cho anh Sơn

Theo Trung tá Tuấn, ngày 1-12, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được đơn của bà Đoàn Thị Như Phụng - Giám đốc Ngân hàng Đông Á, Chi nhánh Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) tố cáo Sơn chiếm đoạt 2,7 tỉ đồng của khách hàng rồi bỏ trốn. Sau khi nhận được đơn thư, cơ quan điều tra đã phối hợp với người nhà, chính quyền địa phương xác minh và vận động Sơn ra đầu thú.

Đến ngày 11-12, Sơn ra đầu thú, khi đang trên đường đưa Sơn từ Buôn Hồ về trụ sở công an tỉnh tại TP. Buôn Ma Thuột (được chở bằng xe chuyên dụng, có công an đi cùng - PV) để làm việc thì Sơn lên cơn hen suyễn.

Ngay lập tức, Sơn được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (tỉnh Đắk Lắk) cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 20 giờ 30 cùng ngày. Sau khi thực hiện các thủ tục, thi thể Sơn đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành các biện pháp điều tra để xác định nguyên nhân tử vong của nghi can Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lên cơn hen suyễn, nghi can tử vong khi vừa ra đầu thú