Leicester City dẫn đầu bảng G với kỷ lục mới ở Champions League

Tuyết Nhung| 03/11/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thành tích sạch lưới trong 4 trận đấu trong lần đầu tiên tham dự, Leicester City đã xuất sắc lập kỷ lục mới ở Champions League.

Đây là lần đầu tiên Leicester City giành quyền tham dự Champions League. Dù vậy nhưng đoàn quân của HLV Ranieri đã có một mùa thi đấu khá thành công. Không chỉ dành chiến thắng trong 3 trận đấu đầu tiên mà Leicester City đã có cơ hội giành vé sớm.

Leicester City dẫn đầu bảng G với kỷ lục mới ở Champions League

Dù có một trận hòa trước Copenhagen, Leicester City vẫn đang dẫn đầu bảng G

Với tỷ số hòa 0-0 với Copenhagen, Leicester City đã phải chấp nhận san điểm và phải trải qua một trận đấu nữa mới có thể quyết định số phận của mình có thể được vào vòng knock-out Champions League.

Với đội hình xuất phát khá mạnh cả Leicester City và Copenhagen đều thận trọng trong việc đẩy lên tấn công. Sau suốt 90 phút thi đấu, đã không có một bàn thắng nào được ghi.

Nhưng dù kết quả có như thế nào, Leicester City đã kịp làm "mát" lòng cổ động viên của họ khi xuất sắc bằng kỷ lục ở Champions League. Họ trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử giải đấu này giữ sạch lưới trong 4 trận đấu trong lần đầu tiên tham dự.

Hiện tại, Leicester City vẫn đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Porto 3 điểm. Ở lượt đấu tới, họ sẽ gặp Club Brugge, đội đang xếp cuối bảng và chưa có được điểm nào.

Như vậy cơ hội để giành 1 điểm trong trận đấu này là khá dễ dàng với nhà vô địch Premier League. Hơn nữa với lợi thế sân nhà, đoàn quân Ranieri sẽ có thêm nhiều tự tin hơn để ghi danh vào vòng knock-out.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester City dẫn đầu bảng G với kỷ lục mới ở Champions League