Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Tuyết Nhung| 25/04/2019 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào sáng ngày 25/4 Lee Min Ho chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Xuất hiện tại Trung tâm Phúc lợi Xã hội Suseo, tài tử 'Người thừa kế' có vẻ tăng cân hơn trước.

Lee Min Ho nhập ngũ tháng 5/2017. Vì bị tai nạn xe hơi gây ảnh hưởng sức khỏe, anh không vào quân đội mà chỉ thực hiện nghĩa vụ với vai trò nhân viên dịch vụ xã hội. Giống như mọi thanh niên Hàn Quốc khác, anh trải qua 4 tuần đào tạo quân ngũ cơ bản vào tháng 3/2018.

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Tài tử 'Người thừa kế' vui vẻ vẫy tay chào người hâm mộ khi xuất hiện tại Seoul sáng nay 25/4. 

Công ty quản lý của Lee Min Ho - MYM Entertainment thông báo chính thức rằng tài tử đã xuất ngũ vào sáng nay (ngày 25/4). Tài tử xuất hiện tại Trung tâm Phúc lợi Xã hội Suseo với thường phục, đeo khẩu trang. So với thời mới nhập ngũ, Lee Min Ho béo hơn. Đáp lại sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ, Lee Min Ho vẫy tay, cúi chào rất thân thiện. Dù vậy, anh không bỏ khẩu trang ra. 

Trước khi chính thức trở lại các hoạt động giải trí, Lee Min Ho sẽ nghiên cứu rất kỹ các công viêc và những lời mời từ phía các công ty. Facebook của MYM Entertainment đăng tải hình ảnh tài tử, kèm theo lời chào đón từ đơn vị quản lý. 

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho đã xuất ngũ vào sáng 25/4.

Thông tin này cũng nhanh chóng được các fan của Lee Min Ho nên họ đã có mặt từ rất sớm tại Trung tâm Phúc lợi Xã hội Suseo để có thể gặp mặt thần tượng sau thời gian dài "ở ẩn".

Nhiều người cũng nhận xét so với thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật và lúc đầu tiên nhập ngũ thì giờ đây tài tử 'Người thừa kế' có vẻ tăng cân hơn. Họ cho rằng, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ tại quân đội đã giúp anh thêm đầy đẫy đà hơn.

Nhưng so với thời gian tập huấn thì nam diễn viên đã bắt đầu lấy lại phom dáng của mình. 

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Nam tài tử béo lên đáng kể, khiến khuôn mặt sưng vù, lộ cả ngấn cằm trong thời gian nhập ngũ. Tuy nhiên đường nét trên khuôn mặt của Lee Min Ho vẫn được khen ngợi hết lời

Lee Min Ho chính thức xuất ngũ

Rất nhiều fan đến đón Lee Min Ho, họ mang theo biểu ngữ, băng rôn, bóng bay in khẩu hiệu chào mừng hoành tráng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Min Ho chính thức xuất ngũ