Lễ trao giải Grammy tiếp tục bị lùi lịch do biến thể Omicron

Minh Anh| 19/01/2022 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Học viện ghi âm đã xác nhận lễ trao giải Grammy sẽ chính thức diễn ra tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas vào ngày 3 tháng 4 (theo giờ Mỹ). Như vậy, lễ trao giải đã tiếp tục phải lùi lại thời gian như dự kiến ban đầu do ảnh hưởng của biến thể Omicron.

Trevor Noah, người dẫn chương trình dài tập của "The Daily Show" và là người dẫn chương trình Grammy 2021, sẽ trở lại với tư cách là người chủ trì buổi lễ.

Theo thông báo, các chi tiết bổ sung về ngày và địa điểm của các sự kiện chính thức khác của Tuần lễ Grammy, bao gồm Lễ công chiếu, buổi hòa nhạc mang lại lợi ích MusiCares Nhân vật của năm (năm nay tôn vinh Joni Mitchell) và Gala tiền Grammy Clive Davis (vinh danh Giám đốc âm nhạc Rob Stringer) sẽ sớm được công bố.

gemy.jpg
Lễ trao giải Grammy sẽ diễn ra tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas vào ngày 3 tháng 4 (theo giờ Mỹ).

Trước đó, BTC của Lễ trao giải Grammy 2022 đã chuẩn bị hết tốc lực để có thể diễn ra vào ngày 31 tháng 1 trước toàn thể khán giả tại địa điểm truyền thống của Crypto.com Arena (trước đây gọi là Trung tâm Staples) ở trung tâm thành phố Los Angeles.

Tuy nhiên sự gia tăng lây nhiễm của COVID-19 gần đây trên khắp nước Mỹ đã khiến sự kiện bị hoãn nhiều lần. Cuối cùng, BTC Grammy chính thức thông báo hoãn vào ngày 5 tháng 1.

Chương trình trao giải của năm ngoái - trớ trêu thay cũng được lên lịch vào ngày 31 tháng 1 - đã được dời sang ngày 14 tháng 3 sau sáu tuần, sau đợt virus tăng đột biến vào mùa lễ hội ở Nam California.

Cuối cùng, giải Grammy 2021 đã diễn ra trong một khung cảnh thu nhỏ, trang nhã tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles trước các nhóm nhỏ, luân phiên các đề cử thay đổi cứ sau 45 phút.

Lễ trao giải năm ngoái đã được kết hợp của các buổi biểu diễn trực tiếp và thu trước từ Taylor Swift, BTS, Harry Styles, Billie Eilish, Bad Bunny, Silk Sonic, Megan Thee Stallion và Cardi B, v.v. và nhận được phần lớn đánh giá tích cực. Hầu hết các sự kiện trong Tuần lễ Grammy đều bị hủy bỏ.

Các nguồn tin nói với tờ Variety rằng Học viện ghi âm và CBS đang hy vọng có một buổi trình diễn đầy đủ với khán giả trực tiếp vì Grammy tạo ra doanh thu hàng triệu USD và nó đã chỉ thu về một phần nhỏ so với số tiền của một năm bình thường vào năm 2021 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ trao giải Grammy tiếp tục bị lùi lịch do biến thể Omicron