Lê Trần Ngọc Trân vẫn có thể tham dự HHVN 2018

Hà Thu| 17/08/2016 07:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do vấp phải lùm xùm “thi chui”. Tuy nhiên nếu rèn luyện tốt Ngọc Trân vẫn có thể tiếp tục dự thi HHVN.

“Nàng thơ xứ Huế” Lê Trần Ngọc Trân có thể tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức vào năm 2018 nếu rèn luyện, tu dưỡng bản thân.

Trả lời trên báo Vietnamnet, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định, BTC vẫn chào đón Lê Trần Ngọc Trân đến với cuộc thi mặc dù năm nay Ngọc Trân rút khỏi cuộc thi vì lùm xùm thi chui. Ông Lê Xuân Sơn khẳng định Hoa khôi du lịch Huế vẫn có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018 nếu tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng bản thân mình.

Lê Trần Ngọc Trân vẫn có thể tham dự HHVN 2018

Lê Trần Ngọc Trân vẫn có cơ hội tham dự Cuộc thi HHVN 2018 nếu rèn luyện tốt

“Đối với mỗi lỗi chỉ xử lý một lần, sau khi xử lý nếu cá nhân đó học tập, phấn đấu bình thường thì lỗi đó xem như đã xử lý xong. Sau đó vẫn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam những năm tiếp theo. Chúng tôi có đặt vấn đề với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục cho biết vi phạm của Ngọc Trân là vi phạm hành chính và lỗi này cũng đã quá thời hạn để có thể xử lý theo quy định của pháp luật”- ông Lê Xuân Sơn cho biết.

Được biết, mấy ngày vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 dính khá nhiều lùm xùm sau khi một số ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu lần lượt rút khỏi cuộc thi vì vi phạm quy chế. Trong đó, Lê Trần Ngọc Trân, cô gái đến từ xứ Huế mộng mơ dính lùm xùm thi chui một cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Nhật Bản năm cô 18 tuổi, nói dối, giả mạo chữ ký, giả tạo trong dự án Người đẹp nahan ái…. Cảm thấy “day dứt trong lòng” và không muốn mất nhiều thời gian điều tra, xác minh của BTC, Ngọc Trân chủ động thừa nhận về việc thi chui không xin phép, nhưng khẳng định không giả mạo chữ ký, sau đó cô viết đơn xin rút khỏi cuộc thi.

Việc Ngọc Trân xin rút khỏi cuộc thi và được chấp thuận theo Trưởng BTC HHVN 2016 cho rằng đây cũng một hình thức xử lý đối với thí sinh này.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 người đẹp phải dừng lại cuộc thi HHVN 2016 là Nguyễn Thị Thành, Lê Trần Ngọc Trân, Nguyễn Thị Ngọc Vân và 2 người đẹp bị cảnh cáo xử lý vì sử dụng composit để làm tăng độ trắng, sáng cho  là Thùy Trang và Lê Thị Thu Hiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Trần Ngọc Trân vẫn có thể tham dự HHVN 2018