Tin địa phương

Lễ thiếu nhi cho các trẻ em ở Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận

Diệu Ly 01/06/2024 - 10:23

Tiếng cười vang vọng, ánh mắt lấp lánh niềm vui, những nụ cười rạng rỡ nở trên môi, đó là hình ảnh đẹp đẽ và xúc động nhất tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận vào ngày 1/6, Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Thay vì vui chơi trên sân trường, những em nhỏ tại đây lại phải đón ngày lễ đặc biệt của mình trên giường bệnh. Tuy nhiên, không khí u buồn nơi đây đã được xua tan bởi chương trình "Vui tết thiếu nhi" do Phòng Giao thông Công an tỉnh Ninh Thuận, Cơ sở Hội An ninh nhân dân 2 - Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận tổ chức.

h-6.jpg
Đây là một thông điệp ý nghĩa, gửi đến tất cả mọi người về tầm quan trọng của sự chia sẻ, yêu thương và sẻ chia trong cuộc sống hàng ngày.

Mở màn chương trình là những ca khúc, điệu nhảy sôi động cùng sự góp vui của các bác sĩ, điều dưỡng khoa Nhi và học sinh Trường Tiểu học Phủ Hà 1 (TP. Phan Rang – Tháp Chàm). Nụ cười rạng rỡ trên môi các em nhỏ là minh chứng cho niềm vui sướng và hạnh phúc khi được hòa mình vào không khí lễ hội.

h1.jpg
Phòng CSGT tỉnh Ninh Thuận là đơn vị luôn đồng hành cùng Khoa Nhi - Bệnh viện tỉnh, tổ chức những chương trình cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm và động viên tinh thần cho những bệnh nhi phải đón Lễ thiếu nhi trong bệnh viện.

h4.jpg
Tiết mục văn nghệ của các y bác sỹ, điều dưỡng tại Khoa Nhi - Bệnh viện tỉnh.

Năm nay, chương trình còn nhận được sự chung tay góp sức của nhiều nhà hảo tâm, trao tặng 150 suất quà bằng hiện vật và 24 suất quà bằng tiền mặt với tổng trị giá 14 triệu đồng. Những món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này đã mang đến niềm vui và tiếp thêm động lực cho các em sớm khỏi bệnh và trở về nhà.

h3.jpg
Các tiết mục vui nhộn từ học sinh Trường Tiểu Học Phủ Hà 1 (TP. Phan Rang – Tháp Chàm).

Phát biểu tại buổi lễ, ThS.BS CKII Lê Huy Thạch, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: "Bệnh viện rất cảm kích trước sự chung tay của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm. Đây là nguồn cổ vũ động viên to lớn nhất, giúp các em có được niềm vui trong ngày lễ của chính mình. Đồng thời, cũng là động lực để các em sớm hồi phục sức khỏe và trở lại cuộc sống bình thường."

h2.jpg
Đây là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm và động viên tinh thần cho những bệnh nhi phải đón Lễ thiếu nhi trong bệnh viện.

Lễ thiếu nhi tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận là một hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa yêu thương và tiếp thêm hy vọng cho những em nhỏ đang chiến đấu với bệnh tật. Đây cũng là lời tri ân sâu sắc của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với những hy sinh, đóng góp của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ thiếu nhi cho các trẻ em ở Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận