Lệ Quyên mang "Ước mơ của Thúy" đến Hoa hậu siêu Quốc gia 2015

Hà Thu| 24/11/2015 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lệ Quyên gây ấn tượng mạnh khi mang bức tranh Ước mơ của Thúy đến Cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2015.

Mới đây, sau khi để trượt giải thưởng Trang phục truyền thống đẹp nhất tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, Lệ Quyên đã kịp tạo được ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế khi mang bức tranh Ước mơ của Thúy đến cuộc thi.

Lệ Quyên mang

Bức tranh "Ước mơ của Thúy" của Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ của đông đảo các thí sinh khác tại  cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015

Được biết, “Ước mơ của Thúy” là một dự án gây quỹ nhằm chăm sóc và chữa trị cho trẻ em bị  bệnh ung thư ở Việt Nam đã được Lệ Quyên và ê-kip của mình bắt tay thực hiện ngay sau khi kết thúc Cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014.

Lệ Quyên mang

Hình ảnh thí sinh Miss Supranational 2015 gửi lời chúc và ký vào bức tranh "Ước mơ của Thúy" khiến nhiều người xúc động

Mang bức tranh “Ước mơ của Thúy” đến Balan, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, đại diện của Việt Nam muốn qua đây, chia sẻ với bạn bè quốc tế về dự án từ thiện đầy ý nghĩa này, nhân lên cơ hội cho các em nhỏ bị mắc bệnh ung thư không chỉ ở Việt Nam mà ở các nước trên thế giới, chia sẻ, cảm thông và cùng nhau giúp đỡ những số phận kém may mắn. Rất nhiều người đẹp trong cuộc thi đã chia sẻ với Lệ Quyên, gửi lời chúc và ký tên vào bức tranh để kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh ung thư ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Hiện tại, bức tranh “Ước mơ của Thúy” đã có hơn 80 chữ ký của những người đẹp khác của Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 và bức tranh này sẽ được bán đấu giá và gây quỹ cho dự án.

Lệ Quyên mang

Trước ngày lên đường sang Ba Lan tham dự Miss Supranational 2015, Lệ Quyên đã tự tay trao tặng 200 triệu đồng cho chương trình “Ước mơ của Thúy” khi đến dự "Ngày Hội Hướng Dương Vì Bệnh Nhi Ung Thư".

Hiện tại, Lệ Quyên cùng các người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đang tiếp tục có những hoạt động tập luyện, tham gia các buổi ngoại khoá, giải trí tại khách sạn xinh đẹp Palac Domaniowski Hotel, cách trung tâm Thủ đô Warsaw 108 km về phía Nam. Đại diện của Việt Nam còn cùng với các thí sinh khác tham gia các hoạt động ngoài trời như cưỡi ngựa, chèo thuyền…

Một số hình ảnh của Lệ Quyên tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2015:

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Lệ Quyên mang

Những  hình ảnh của Lệ Quyên tại Miss Supranational 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên mang "Ước mơ của Thúy" đến Hoa hậu siêu Quốc gia 2015