Thể thao

Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30

PV 13/09/2023 07:00

Không chỉ là nhân vật có tiếng trong làng bóng phủi, Lê Quân còn là người có lối sống giản dị và tấm lòng nhân ái.

Thể thao - Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30
BLV Lê Quân - người có tấm lòng nhân ái.

Lê Quân là cái tên quen thuộc tại các giải đấu bóng đá phong trào tại Việt Nam những năm qua. Không theo học trường lớp đào tạo bài bản về báo chí hay ngôn ngữ, nhưng Lê Quân gây ấn tượng với khán giả bởi sự nhiệt huyết, máu lửa khi bình luận hay tổ chức các giải đấu.

Không chỉ là nhân vật có tiếng trong làng bóng phủi, Lê Quân còn là người có tấm lòng nhân ái. Anh thường xuyên tổ chức các trận đấu từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn như các trận đấu quyên góp ủng hộ nghệ sĩ Mạc Can, diễn viên Mai Phương…

BLV 9x cũng dành thời gian lặn lội đến những vùng sâu vùng xa để tổ chức các giải đấu nhằm phát triển phong trào thể thao quần chúng ở địa phương, nâng cao chất lượng đời sống và góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội ở các vùng quê.

Thể thao - Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30 (Hình 2).
Anh tổ chức trận đấu để quyên góp từ thiện ủng hộ nghệ sĩ Mạc Can.

Bên cạnh tấm lòng nhân ái, BLV Lê Quân còn được khán giả ngưỡng mộ bởi có cuộc sống viên mãn, đầy đủ.

Dù mới chỉ bắt đầu làm bóng đá phủi từ năm 2016, Lê Quân nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu trong giới. BLV kiêm ông bầu gốc Quảng Nam có lịch “chạy sô” dày đặc khắp các tỉnh thành trên cả nước, hiện đang sở hữu hệ thống kênh phát trực tiếp với tương tác cao trên mạng xã hội, vì thế thu nhập của anh chắc chắn không phải tầm thường.

Lê Quân hiện sở hữu hàng loạt tài sản có giá trị như villa nghỉ dưỡng ở Hội An, nhiều xe sang có giá trị hàng tỷ đồng…

Năm ngoái, Lê Quân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh villa nghỉ dưỡng vừa được anh khai trương tại Hội An, Quảng Nam. Căn villa nằm ở vị trí đắc địa, cách Đà Nẵng chừng 30km, gần các khu du lịch và có view đẹp nhìn ra sông Thu Bồn.

Thể thao - Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30 (Hình 3).
Căn villa nghỉ dưỡng vừa được anh khai trương tại Hội An, Quảng Nam.

Bên cạnh căn villa đắt đỏ, Lê Quân cũng sở hữu dàn xế hộp tiền tỷ. Nam BLV chuộng những mẫu SUV gầm cao, kiểu dáng khỏe khoắn phù hợp với người làm việc liên quan đến thể thao như anh. Một trong những chiếc xe anh yêu thích nhất là chiếc Peugeot 5008, được anh thường xuyên sử dụng để di chuyển các tỉnh thành lân cận TP HCM.

Không chỉ sở hữu nhiều tài sản có giá trị, Lê Quân còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật đình đám trong showbiz như diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Lý Hải, ca sĩ Phạm Trưởng…

Dù giàu có là vậy, nhưng Lê Quân vẫn rất giản dị, mộc mạc. Không ít lần người hâm mộ bắt gặp anh mặc quần đùi áo cộc hay đi dép tổ ong đến những vùng quê để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Thể thao - Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30 (Hình 4).
Lê Quân vẫn rất giản dị, mộc mạc trong những chuyến đi giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, Lê Quân cũng luôn hướng cho người thân sống giản dị, biết yêu thương mọi người. Hai vợ chồng anh thống nhất dạy con theo cách "con nhà nghèo", biết quý trọng đồng tiền thay vì nuông chiều.

Có tài năng, nổi tiếng trên mạng xã hội, tuy nhiên BLV Lê Quân tiết lộ anh không có ý định dấn thân vào showbiz mà chỉ muốn tập trung vào công việc làm bóng đá phong trào.

Thể thao - Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30 (Hình 5).
BLV Lê Quân cùng người mẫu Trương Ngọc Ánh.

“Nhiều anh chị nghệ sĩ có ngỏ lời hỗ trợ hay giới thiệu tôi tham gia chương tình này kia nhưng tôi chưa nhận lời vì thấy mình không phù hợp với giới giải trí cho lắm. Với tôi việc hàng ngày được cầm micro bình luận trên sân bóng đã là niềm hạnh phúc”, Lê Quân bộc bạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Quân – BLV giàu lòng nhân ái và gia tài quý giá ở tuổi ngoài 30