Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Thảo Nguyên| 14/10/2016 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 10 năm gắn bó với ánh đèn sân khấu và phim trường, Lê Phương đã hóa thân vào hàng chục vai diễn giàu đời sống nội tâm, có số phận éo le, nghiệt ngã nhiều nước mắt hơn những nụ cười và dường như những nhân vật ấy đã ít nhiều vận vào chính số phận cô.

Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Nữ diễn viên Lê Phương trong phim Khúc tương tư

Cuộc đời buồn tênh như chính những vai diễn…

Cái tên Lê Phương được nhắc đến khá nhiều trên các trang mạng vì sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân với diễn viên Quách Ngọc Ngoan, chia tay Quý Bình và chuẩn bị tiến tới hôn nhân với tình trẻ kém hơn cô 9 tuổi... Còn trên truyền hình, cô được nhắc đến với số phận nhiều truân chuyên trong phim “Giông tố cuộc đời”, “Khúc tương tư”…

Từ vai diễn đầu tiên trong phim “Ký túc xá” đến những phim sau này như “Tường vy cánh mỏng”, “Giông tố cuộc đời”, “Mây trắng ngang trời”, “Vó ngựa trời Nam”, “Bìm bịp kêu chiều”..., vai diễn nào cũng là hình ảnh hiền lành, cam chịu, đáng thương. Dường như số phận của Lê Phương là phải gắn với những vai diễn phụ nữ có phận đời chịu nhiều bất hạnh, trắc trở. Cảm giác chung của khán giả xem Lê Phương diễn là tội tội, thương thương làm sao. Dù nó vẫn chưa đến độ làm ta bần thần, đau đớn, tê buốt đến tận tâm can nhưng điều đáng quý ở vai diễn của Lê Phương là giữa ngoại hình và diễn xuất ăn khớp khá hoàn hảo.

Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Được đào tạo một cách chính quy về nghệ thuật diễn xuất, ngay từ vai chính đầu tiên Lê Phương đã tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng

Bằng tài năng diễn xuất đầy biến hóa nhưng thật dung dị, giàu cảm xúc thẩm mỹ, Lê Phương đã góp phần sáng tạo, thăng hoa tạo nên hình ảnh những nhân vật đủ sức lay động tận thẳm sâu nỗi lòng mỗi người xem.

Đang tỏa sáng trên màn ảnh cũng như phim trường, nhưng rồi cuộc tình với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, với những góc tối của cuộc sống hôn nhân khiến Lê Phương có lúc như rơi vào trạng thái trầm cảm, sống khép mình lặng lẽ, nhưng cô chưa bao giờ buông xuôi hay có ý định giã từ sân khấu và điện ảnh.

Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Chính nhờ trải nghiệm qua những năm tháng đau buồn ấy mà cô vững vàng hơn trong cuộc sống

Ngược lại, cô đã dồn hết tâm huyết, tình yêu của mình cho từng vai diễn, và ngộ ra rằng, chính nhờ trải nghiệm qua những năm tháng đau buồn ấy mà cô vững vàng hơn trong cuộc sống, cũng như trong sự dấn thân trên con đường nghệ thuật diễn xuất. Đoạt giải “HTV Awards 2015” là một minh chứng cho sự nỗ lực vươn lên của Lê Phương sau nhiều năm gắn bó với nghiệp diễn, với bao hỉ, nộ, ái, ố đã từng nếm trải…Ngoảnh lại những tháng ngày đã trở thành ký ức Lê Phương dường như bình tâm hơn và cũng trải lòng hơn.

Bóng hồng của hai người đàn ông đa tình nhất showbiz Việt

Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Sau những lùm xùm, cãi vã gay gắt trên mạng xã hội và mặt báo, vợ chồng Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã chính thức "đường ai nấy đi", kết thúc cuộc hôn nhân dài hơn 3 năm.

Nhìn lại cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương, dễ nhận thấy sự đổ vỡ là cái kết được báo trước từ lâu. Mầm mống của sự chia ly dường như còn xuất hiện từ trước khi họ trở thành chồng vợ. Khi vẻ điển trai, đào hoa, đa tình và sự nghiệp đang lên của Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ cảm thấy một nỗi lo lắng mơ hồ cho Lê Phương.

Và đã không ít lần, cô phải gồng mình lên một cách yếu ớt để chống trả những tin đồn xung quanh các mối quan hệ của chồng. Và điều gì đến cũng phải đến. Lá đơn ly hôn do chính Lê Phương gửi đến tòa án Trà Vinh quê cô là một quyết tâm giải thoát cho cả hai khỏi cuộc hôn nhân ngắn ngủi, nhiều sóng gió.

Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Lê Phương - Quý Bình liên tục tái hợp

Sau khi chia tay chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương nhận được nhiều sự đồng cảm và ủng hộ hơn từ phía các khán giả yêu mến cô. Suôt một thời gian chuyên tâm cho công việc và chăm sóc con trai Cà Pháo, Lê Phương đã tìm được niềm vui trong tình yêu đôi lứa bên cạnh nam diễn viên Quý Bình.

Anh cũng là người yêu cũ mà cô từng quen 8 năm liền, trước khi gặp và kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan. Cặp đôi thường sánh đôi tham gia chung các sự kiện của làng giải trí rất tình tứ và đẹp đôi.

Tuy nhiên, mối tình tái hợp với Quý Bình cũng không đem lại cái kết đẹp. Lê Phương và Quý Bình đã chia tay trong êm đẹp và cả hai vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết.

Và sự bắt đầu lại

Mới đây, Lê Phương đã chính thức thừa nhận đang hẹn hò và người đó không ai khác chính là chàng ca sỹ kém cô 7 tuổi - Phạm Trung Kiên. Được biết, Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật.

Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Nhưng Trung Kiên lại có năng khiếu âm nhạc nổi trội. Anh là cựu sinh viên của Nhạc viện TP.HCM, hiện phục vụ trong đoàn văn nghệ quân đội.

Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim

Nữ diễn viên 31 tuổi khoe hình ảnh bạn trai và cho biết cô đang có những ngày tháng hạnh phúc.

Lê Phương và bạn trai kém tuổi hiện đang chìm đắm trong những ngày yêu đương ngọt ngào. Thời gian gần đây, cặp đôi dính nghi vấn kết hôn và đã đi chụp ảnh cưới. Theo một nguồn tin, Lê Phương sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay. Nữ diễn viên chia sẻ với bạn bè, cô đang rất hạnh phúc. Đông đảo người quen, fan hâm mộ đã chúc mừng Lê Phương và mong đợi đám cưới sắp tới của cặp đôi.

Tất cả đang là một sự bắt đầu lại với nữ diễn viên xinh đẹp. Như cách cô đã để lại ấn tượng cho công chúng từ “Ký túc xá” tới “Tường vy cánh mỏng”, thời gian tới đây, chắc chắn khán giả sẽ trông đợi và dõi theo một hình ảnh Lê Phương mới, sẽ không phải là người phụ nữ trắc trở trên phim ảnh và lận đận trong tình duyên!?.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Phương “Khúc tương tư”: Cuộc đời bỗng chốc như phim