Doanh nghiệp - Doanh nhân

Lê Khánh AUTO 365 Bạc Liêu: Nơi nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp cho người yêu xe

PV 15/06/2023 - 16:21

Với phương châm luôn đặt thương hiệu và chất lượng lên hàng đầu, Lê Khánh AUTO 365 Bạc Liêu luôn cập nhật công nghệ trong việc cải tiến, nâng cấp mô hình từ độ xe, âm thanh, nội thất, ngoại thất chiếc xế hộp của bạn lên một tầm cao mới.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, đời sống con người ngày càng được nâng cao, nhu cầu đi lại làm việc và học tập càng trở nên cấp thiết. Việc sở hữu 1 chiếc ô tô làm phương tiện di chuyển đối với người dân cả nước nói chung và Bạc Liêu nói riêng ngày càng trở nên thông dụng. Ô tô không chỉ là phương tiện giao thông mà nhiều người còn coi nó như một người bạn đồng hành trên các chặng đường.

Tọa lạc tại số 29, đường 23/8, phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, Cửa hàng với đội ngũ thợ tay nghề chuyên nghiệp, chuyên lắp đặt màn hình ô tô thông minh Gotech, Naviplay; độ đèn các dòng Bi Led_Bi Laser_Bi Gầm; dán phim cách nhiệt (Phim 3M, Ceramax, Ntech); cam hành trình Vietmap; Phủ Gầm; thay nhớt (Voltronic, Wolver, Castrol) …, là địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng xe ô tô.

1-le-khanh-auto-365-bac-lieu.jpg

Tại đây, quý khách hàng có nhu cầu lắp màn hình Gotech với các tính năng hiện đại như: Cảnh báo tốc độ từng cung đường; check phạt nguội & định vị xe qua app điện thoại; tích hợp sim 4G kết nối kho ứng dụng cả thế giới: Youtube, VOV, VTV, xem phim ...; ra lệnh giọng nói với trợ lý ảo KIKI; bản đồ chỉ đường thông minh: Google maps, Vietmap S1, Navitel; Sử dụng hệ sinh thái công nghệ GOTECH,… cả một không gian thế giới hiện đại sẽ nằm trọn trong chiếc xế hộp của khách hàng.

Về phần độ đèn nâng cấp ánh sáng, Cửa hàng luôn đặt thương hiệu và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy tất cả các sản phẩm đèn được nâng cấp, đảm bảo bảo hành toàn quốc đôi với khách hàng; phần dán fiml cách nhiệt thi công 3 dòng sản phẩm fiml thứ nhất là 3M thứ hai là fiml ceramax thứ 3 là fiml Ntech.

Đối với ô tô, camera hành trình đã trở thành thiết bị không thể thiếu đối với mỗi bác tài bởi những tiện ích mà nó mang lại. Tại Cửa hàng, camera hành trình cho ôtô có thể nói tới vietmap với nhiều sản phẩm cực kỳ hót trên thị trường hiện nay như spackmap M1 đang làm mưa làm gió trên thị trường thì ngoài ra vietmap còn rất nhiều mã sản phẩm cammera dành cho xe tải, định vị, thiết bị dẫn đường vietmap s1 và s2.

2-le-khanh-auto-365-bac-lieu.jpg

Đặc biêt, về phủ gầm chống rỉ sét cho khung gầm ôtô, Cửa hàng đang làm 2 dòng sản phẩm chính đó là phủ gầm gốc nước wurth thương hiệu đến từ Đức thứ hai là onca sản phẩm gốc dầu đang hót nhất trên thị trường. Khi khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng thay nhớt, hiện nay Của hàng đang phân phối 3 dòng nhớt chính: nhớt castrol, nhớt wolver và dòng nhớt cao cấp nhất thị trường hiện nay đó là votrolnic, có phân phối và cả nhớt dành cho xe máy.

Ngoài các dịch vụ nêu trên còn khá nhiều các dịch vụ khác như; led viền nội thất, lắp stastop, độ pô, độ mâm, …

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Lê Khánh AUTO 365 cam kết nâng tầm và biến chiếc ô tô của khách hàng trở nên lịch lãm, nâng tầm đẳng cấp cho người yêu xe.

Địa chỉ liên hệ: số 29, đường 23/8, phường 7, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu

Hotline: 0913.03.13.13 để được tư vấn hỗ trợ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Khánh AUTO 365 Bạc Liêu: Nơi nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp cho người yêu xe