Lễ hội hoa hồng Bulgaria: Sở Văn hóa yêu cầu bỏ hoa giả

PV| 05/03/2017 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Văn hóa, Thể thao và Duc lịch Hà Nội đã gửi công văn đề nghị Ban tổ chức lễ hội hoa hồng khắc phục ngay những điểm hạn chế tại Lễ hội hoa hồng theo thông tin báo chí phản ánh.

Lễ hội hoa hồng Bulgaria: Sở Văn hóa yêu cầu bỏ hoa giả

Hoa hồng giả tại Lễ hội hoa hồng Bulgaria. Ảnh: PL

Lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè đã khai mạc vào sáng 3/3, theo kế hoạch kéo dài đến ngày 8/3 tại đảo Công viên Thống Nhất.

Tuy nhiên, ngay trong ngày khai mạc, lễ hội đã bị du khách phàn nàn từ khâu mua vé, chặn cửa khiến người xem phải đứng dưới trời nắng... Ngoài ra, nhiều hoa giả cũng đã sử dụng vào các hạng mục trang trí, hoa tươi héo rũ trong ngày đầu tiên khiến người xem không khỏi thất vọng. Các nội dung trưng bày trong khu vực không đúng như quảng cáo của đơn vị tổ chức…

Trước thực trạng nói trên, ngày 4/3, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Duc lịch Hà Nội đã gửi công văn đề nghị Ban tổ chức lễ hội hoa hồng khắc phục ngay những điểm hạn chế tại Lễ hội hoa hồng theo thông tin báo chí phản ánh, đồng thời có văn bản báo cáo Sở và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng khẳng định sẽ kiểm tra thực tế và xem xét nội dung báo cáo để quyết định cho phép lễ hội kéo dài 5 ngày hay không, nếu không khắc phục được các tồn tại sẽ buộc lễ hội rút ngắn trong 3 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội hoa hồng Bulgaria: Sở Văn hóa yêu cầu bỏ hoa giả