Văn hóa - Du lịch

Lễ hội Cosplay, Anime, Manga lớn nhất miền Trung trở lại Đà Nẵng

Trang Trần 01/07/2024 - 21:44

Nippon Ơi 2024 - một lễ hội mang đậm văn hóa Nhật Bản chính thức trở lại vào ngày 10 và 11/8/2024 tại Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa.

Lễ hội Cosplay, Anime, Manga lớn nhất miền Trung với dàn cosplayer, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng rất nhiều hoạt động văn hóa thú vị (Nhảy Bon Odori, Nhảy Yosakoi, Đền ước nguyện…) hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ.

1-7-mikazuki-1-.jpg
Nippon ơi là một lễ hội đậm nét văn hóa Nhật Bản.

Da Nang Nikazuki Japanese Resorts & Spa, tự hào là nơi lan tỏa văn hóa Nhật Bản, là cầu nối giữa hai dân tộc Việt Nam - Nhật Bản, cũng chính là nơi diễn ra mùa thứ 3 của Lễ hội Nippon Ơi.

Tại Nippon Ơi 2024, các tín đồ của văn hóa Cosplay, Anime và Manga khắp nơi có thể thỏa sức thể hiện bản thân trong cuộc thi Cosplay tuyệt đỉnh và tham gia hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản, gian hàng độc đáo cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

1-7-mikazuki-5-.jpg
Đến với Nippon Ơi 2024, du khách còn được thỏa sức trải nghiệm các gian hàng Anime - Cosplay của các nhà xuất bản và nghệ sĩ tự do.

Với sứ mệnh lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản và thúc đẩy giao lưu Việt - Nhật, Da Nang Mikazuki đã “thổi hồn” vào các mùa Nippon Ơi tinh thần phóng khoáng của văn hóa Nhật truyền thống - hiện đại. “Hóa thân” đại minh tinh với booth check-in camera 360 bắt trọn mọi khoảnh khắc.

Không chỉ vậy, đến với Nippon Ơi, du khách còn được thỏa sức trải nghiệm các gian hàng Anime - Cosplay của các nhà xuất bản và nghệ sĩ tự do. Chào đón sự xuất hiện của các Cosplayer khách mời đặc biệt như DJ Haru, HASUKA, Kat Grey, Vammie, Umeko J. Hòa mình vào sân khấu nhảy giao lưu Obon, trình diễn Yosakoi - điệu múa tinh hoa trong văn hóa Nhật Bản.

1-7-mikazuki-4-.jpg
Đến với Nippon Ơi 2024 để được quẩy tưng bừng với dàn nghệ sĩ, nhóm nhạc Nhật Bản và cuối cùng là tận hưởng bầu không khí sôi động cùng DJ Haru.

Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các gian hàng giao lưu văn hóa, ẩm thực như mặc thử Yukata, xin thẻ cầu nguyện, thưởng thức trà đạo… và các gian hàng theo chủ đề thú vị khác.

Đặc biệt, tại Nippon Ơi 2024 mọi người sẽ được chiêm ngưỡng và trở thành một phần của Sàn trình diễn Catwalk và Cuộc thi Cosplay 50 triệu đồng quy tụ hàng trăm Cosplayers khắp mọi miền tổ quốc, hóa thân thành các nhân vật trong các bộ truyện, Anime và Game online nổi tiếng.

Được quẩy tưng bừng với dàn nghệ sĩ, nhóm nhạc Nhật Bản và cuối cùng là tận hưởng bầu không khí sôi động cùng DJ Haru.

1-7-mikazuki-3-.jpg
Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa.

Tọa lạc tại bờ vịnh xinh đẹp ở phía Bắc thành phố, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa là nơi diễn ra mùa thứ 3 của Nippon Ơi. Nippon Ơi 2024 với nhiều hoạt động đặc sắc, ấn tượng, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều cảm xúc tuyệt vời như được hòa mình vào một Nhật Bản thu nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Cosplay, Anime, Manga lớn nhất miền Trung trở lại Đà Nẵng