Lê Âu Ngân Anh vẫn đội vương miện Hoa hậu Đại dương?

Hà Thu| 06/04/2018 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã có yêu cầu tước vương miện của Hoa hậu Đại dương nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn xuất hiện với chiếc vương miện trong tiệc cảm ơn.

Trong buổi tiệc cảm ơn của BTC Hoa hậu Đại dương mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Lê Âu Ngân Anh xuất hiện với chiếc vương miện mặc dù trước đó Cục Biểu diễn nghệ thuật đã đề nghị tước vương miện. 

Lê Âu Ngân Anh vẫn đội vương miện Hoa hậu Đại dương?

Lê Âu Ngân Anh xuất hiện tự tin với chiếc vương miện dù đã bị yêu cầu tước trước đó

Và ngay tại buổi tiệc cảm ơn này, Lê Âu Ngân Anh thừa nhận về sức nặng của vương miện, tuy nhiên cô khẳng định vương miện Hoa hậu Đại dương vẫn là cơ hội tốt mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, ban tổ chức đã luôn đồng hành bên cô trong suốt quãng thời gian gặp khó khăn. 

Sau 5 tháng đầy sóng gió với chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Cô liên tiếp được mời tham dự các sự kiện giải trí lớn nhỏ và đang rục rịch dự án mới của mình. Trước đó, hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh đi ăn tối cùng Anjo Santos - chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, hoa hậu của Philippines cũng khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, cô được chuyên gia sắc đẹp này đánh giá cao và cho rằng người đẹp sinh năm 1995 sẽ tỏa sáng, phù hợp với một số cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

Lê Âu Ngân Anh vẫn đội vương miện Hoa hậu Đại dương?

Liệu việc thu hồi danh hiệu và vương miện của cô gái trẻ này là nhiệm vụ "bất khả thi"

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương vào tháng 11/2017. Ngay sau khi đăng quang, cô đã vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận bởi nhan sắc "kém xinh" và thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, những ồn ào xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Đại dương cũng khiến Cục Biểu diễn nghệ thuật phải đưa ra đề nghị hủy kết quả và tước vương miện Hoa hậu Đại dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Âu Ngân Anh vẫn đội vương miện Hoa hậu Đại dương?