Lật xe chở gỗ giữa rừng, 2 người tử vong

Nguyễn Lê| 07/07/2018 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe 7 chỗ được tháo hết ghế đằng sau để chỗ gỗ, trong lúc đang lưu thông thì bất ngờ bị lật làm 2 người trên xe tử vong.

Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật xe chở gỗ khiến 2 người tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân được xác định là Lê Quang Vinh (SN 1983) và Nguyễn Tất Thành (SN 1986, cùng trú tại thôn 9, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Lật xe chở gỗ giữa rừng, 2 người tử vong

Hiện trường vụ lật xe

Lật xe chở gỗ giữa rừng, 2 người tử vong

Chiếc xe 7 chỗ được tháo hết ghế phía sau để chở gỗ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 7/7, Công an huyện Cư Jút nhận được tin báo về một vụ lật xe chở gỗ tại Km 6 đường quốc phòng nằm trong khu vực rừng của Công ty lâm nghiệp Đắk Wil (xã Đắk Wil, huyện Cư Jut, Đắk Nông) quản lý.

Tại hiện trường chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 47A-058.49 lật ngửa giữa đường bị bẹp dúm. Bên trong xe chở hàng chục phách gỗ xẻ hộp có khối lượng khoảng 2m3 gỗ không có dấu búa kiểm lâm. Cách xe vài mét là thi thể của Lê Quang Vinh và Nguyễn Tất Thành không còn nguyên vẹn.

Được biết chiếc xe này đang chở gỗ đi theo hướng về Trung tâm huyện Cư Jút thì bị lật.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Còn chiếc xe bị tai nạn cùng hàng chục phách gỗ được đưa về trụ sở Công an huyện Cư Jút để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xe chở gỗ giữa rừng, 2 người tử vong