Lật thuyền tại Ấn Độ: Ít nhất 20 người thiệt mạng, đã tìm thấy 3 thi thể

Bạch Dương| 12/08/2022 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất 20 người đã thiệt mạng trong vụ lật thuyền xảy ra ngày 11/8 trên sông Yamuna ở Banda, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, AP đưa tin. Hiện cảnh sát Ấn Độ cho biết đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân.

AP dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết, chiếc thuyền chở đầy hành khách đã bị lật do gió mạnh vào khoảng 15h chiều 11/8 (giờ địa phương). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên thuyền có trên 30 người. Một số hành khách đã có thể bơi đến nơi an toàn, ông nói.

india_boat_capsize_17757.jpg
Hiện cảnh sát Ấn Độ cho biết đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân trong vụ lật thuyền trên sông Yamuna ở Banda, bang Uttar Pradesh

Vụ việc xảy ra khi các nạn nhân đang vượt sông từ Marka tới Jarauli Ghat thuộc huyện Fatehpur để tham dự một lễ hội Hindu. Khu vực này cách thủ phủ của tiểu bang Lucknow, khoảng 250km (160 dặm) về phía Tây Nam.

Cảnh sát cho biết, ít nhất 20 người đã thiệt mạng trong vụ lật thuyền này. Trong khi đó, ông Mohammed Nisar cảnh sát địa phương cho hay, một số hành khách đã có thể bơi đến nơi an toàn.

3 thi thể nạn nhân trong số 20 người thiệt mạng trong vụ lật thuyền đã được tìm thấy, gồm 2 phụ nữ và 1 trẻ em. Lực lượng chức năng đã cứu được 15 người. Những người này đã được đưa tới bệnh viện và hiện trong tình trạng ổn định.

Công tác tìm kiếm những nạn nhân còn lại vẫn đang được khẩn trương tiến hành. Theo AP, hiện còn 16 người nữa vẫn mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật thuyền tại Ấn Độ: Ít nhất 20 người thiệt mạng, đã tìm thấy 3 thi thể