Laptop bất ngờ phát nổ khiến 3 học sinh nhập viện cấp cứu

Bá Mạnh| 22/10/2020 22:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình học bài tại nhà, bất ngờ chiếc máy tính xách tay phát nổ khiến 3 học sinh bị thương. Nguyên nhân ban đầu được cho là nổ màn hình.

Theo đó sự việc đáng tiếc trên xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 22/10 tại Hà Tĩnh.

Cụ thể, em Phan Minh Hiển cùng Nguyễn Văn Cường và Phạm Văn Thắng (cùng trú tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) trong lúc đang dùng laptop để học bài tại nhà thì bất ngờ chiếc laptop phát nổ khiến cả 3 phải nhập viện cấp cứu.

laptop(1).jpg
Học sinh bị thương đang được điều trị tại bệnh viện

Bác sĩ Lê Công Đức - Giám đốc Bệnh viện Mắt Hà Tĩnh cho biết trong số 3 em học sinh nhập viện cấp cứu thì em Hiển ngồi xa nhất nên bị nhẹ nhất, nhập viện trong tình trạng bị bỏng, có dị vật kết giác mạc. Sau khi em Hiển nhập viện, bác sĩ đã lấy dị vật, rửa mắt và cho bệnh nhân dùng kháng sinh. Hiện sức khỏe của nam sinh này đã tạm ổn định.

Hai nam sinh còn lại là em Nguyễn Văn Cường đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng bị dập nát bàn tay trái. Còn em Phạm Văn Thắng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn trong tình trạng mặt bị bỏng, tóc cháy sém.

Thông tin từ từ bác sĩ Đức cũng cho biết thêm, do các học sinh này cắm sạc laptop nhưng không có pin nên nguyên nhân ban đầu được cho là nổ màn hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Laptop bất ngờ phát nổ khiến 3 học sinh nhập viện cấp cứu