Lao xuống sông cứu nữ sinh lớp 10 tự tử trong đêm

Nhật Vũ| 04/05/2020 14:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chở con đi chơi, thấy cô gái nhảy xuống sông với ý định tự tử, người đàn ông ở Hà Tĩnh đã lao xuống đưa nạn nhân lên bờ.

Ngày 4/5, lãnh đạo phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết, cô gái trong vụ việc đang học lớp 10 tại Trường THPT Kỳ Anh. Nữ sinh này tự mình đi xe đạp điện đến cầu rồi nhảy xuống sông với ý định tự tử nhưng may mắn được cứu sống.

Lao xuống sông cứu nữ sinh lớp 10 tự tử trong đêm

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 19h ngày 3/4, trong lúc chở con đi chơi dọc theo tuyến đường bờ kè sông Trí (đoạn qua xóm 1, xã Kỳ Hoa, thị xã Kỳ Anh), anh Nguyễn Văn Tuyến phát hiện một chiếc xe đạp để trên bờ.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Tuyến liền lấy đèn soi xuống khu vực bờ sông thì phát hiện một người đang chới với giữa dòng nước.

Lập tức, anh Tuyến liền lao xuống sông bơi ra cứu nạn nhân. Phát hiện sự việc, một số người dân cũng bơi ra giúp anh Tuyến đưa người gặp nạn vào bờ.

Sau khi sơ cứu, người dân liền đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cấp cứu, hiện sức khỏe của người này đã ổn định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao xuống sông cứu nữ sinh lớp 10 tự tử trong đêm