Lao thẳng xe vào công an khi bị chặn bắt vì buôn ma túy

Thanh Phương| 07/12/2020 18:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tài xế đã lái xe ô tô lao thẳng vào lực lượng Công an để tẩu thoát. Bằng các nghiệp vụ, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã khống chế, bắt giữ 2 đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Ngày 7/12, thông tin từ Công an huyện Quan Hoá (Thanh Hóa) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Bá Sáng, sinh năm 1995, ở xã Trung Sơn (huyện Quan Hoá, Thanh Hóa) và Đỗ Quang Tùng, sinh năm 1982, ở huyện Mai Châu (Hoà Bình) về tội mua, bán trái phép chất ma tuý.

cacdoituong.jpg
Hai đối tượng bị bắt giữ

Kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 17/11, tổ công tác của Công an huyện Quan Hoá đang làm nhiệm vụ tại khu vực Bản Tạo, xã Trung Sơn thì phát hiện xe ô tô BKS 30N-8238 có biểu hiện nghi vấn, đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên lái xe ô tô đã không chấp hành mà lao thẳng ô tô vào lực lượng công an. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã khống chế, bắt giữ các đối tượng có mặt trên xe. Qua kiểm tra lực lượng Công an phát hiện và thu giữ một gói nilon có chứa các gói nhỏ chứa chất máu trắng nghi là ma tuý được cất giấu trên xe.

tangvat.jpg
Tang vật thu giữ được

Tại cơ quan điều tra, Sáng khai nhận, chiều ngày 16/11, Sáng mua ma túy từ một người không quen biết, sau đó chia nhỏ ra để bán kiếm lời. Trong lúc đang mang hàng trắng đi tiêu thụ Sáng có gặp Tùng, được Tùng nhờ mua kim tiêm về để sử dụng ma túy rồi trả công bằng 2 viên ma túy tổng hợp. Đến 2h sáng Tùng chở Sáng về thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao thẳng xe vào công an khi bị chặn bắt vì buôn ma túy