Lao động người Việt đâm chết đồng hương tại quán ăn ở Trung Quốc

Thanh Huyền| 11/08/2015 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn tại quán ăn, hai lao động người Việt tại thành phố Đài Trung (Trung Quốc) đã xảy ra xô xát dẫn đến cự cãi và án mạng đã xảy ra.

Thông tin từ Thông tấn xã Trung ương Trung Quốc tại Đài Trung (Trung Quốc), tối ngày 9/8, tại quận Ô Nhật, TP Đài Trung xảy ra một vụ ẩu đả trong một quán ăn khiến một người Việt tử vong.

Được biết, trưa ngày 10/8, nghi phạm của vụ án tên Nông Văn Ngân đã ra cơ quan công an sở tại đầu thú về hành vi giết người.

Tin tức cho hay, tối ngày 9/8, tại một tiệm ăn nhanh Việt Nam trên đường Xinan, quận Ô nhật, thành phố Đài Trung đã xảy xích mích giữa các thanh niên là lao động người Việt. Sau đó, Nông Văn Ngân đã dùng con dao tại tiệm ăn đâm nạn nhân họ Bùi bị thương nặng. Nhiều người có mặt tại đó đã đưa nạn nhân vào cấp cứu tại bệnh viện Đài Trung. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Lao động người Việt đâm chết đồng hương tại quán ăn ở Trung Quốc

Nghi phạm Nông Văn Ngân (Ảnh XianMing)

Sau khi gây án, Nông Văn Ngân đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Trưa ngày 10/8, Ngân đã đến cơ quan công an sở tại đầu thú.

Những người được công an triệu tập cho biết, nạn nhân và nghi phạm đều quen nhau từ trước và làm ở hai công ty khác nhau tại Đài Trung. Chưa rõ địa chỉ chính xác ở Việt Nam của nạn nhân và nghi phạm. Nguyên nhân ban đầu được biết, sau khi uống rượu và hát karaoke giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được công an Đài Trung (Trung Quốc) điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao động người Việt đâm chết đồng hương tại quán ăn ở Trung Quốc