Chuyện lạ bốn phương

Lao công thiệt mạng vì súng nổ trong túi rác

Hồng Anh 27/10/2023 - 21:36

Một người thu gom rác 40 tuổi ở bang San Luis Potosi của Mexico đã thiệt mạng sau khi trúng đạn từ một khẩu súng bị vứt trong túi rác thải.

sung-ban.jpg
Một người thu gom rác 40 tuổi ở bang San Luis Potosi của Mexico đã thiệt mạng vì một khẩu súng vứt trong đống rác phát nổ. (Ảnh: El Universal)

Mexico là nơi có tỷ lệ tội phạm liên quan đến súng cao đến mức một khẩu súng đã lên đạn tình cờ bị ném vào thùng rác có thể bắn chết công nhân thu gom rác theo đúng nghĩa đen. Một vụ việc như vậy đã xảy ra gần tòa thị chính Rioverde, ở San Luis Potosi, Mexico.

Một nhóm nhân viên môi trường đang thực hiện công việc của mình thì thảm kịch xảy ra. Một nhân viên thu gom rác đang nhặt những túi đầy rác ném lên thùng xe chở rác thì bất ngờ một khẩu súng phát nổ.

Tất cả hoảng hốt nhìn quanh xem ai đang tấn công họ nhưng không tìm thấy mối nguy hiểm nào. Khi nhận ra rằng một người đã trúng đạn, họ vội vàng gọi xe cấp cứu. Mặc dù xe cấp cứu đến chỉ vài phút sau đó, nhưng nhân viên thu gom rác này đã không qua khỏi.

Theo tờ báo El Universal của Mexico, cái chết của người thu gom rác này là do một viên đạn bắn ra từ một khẩu súng nằm trong số những túi rác mà anh ta đang thu gom. Các chuyên gia cho rằng cò súng đã vô tình bị “bóp” khi túi rác được ném vào xe tải. Thật không may, khẩu súng đã chĩa thẳng vào người công nhân và khiến anh ta thiệt mạng.

Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra để tìm ra chủ nhân của khẩu súng và đưa họ ra trước công lý vì hành vi vứt bỏ nó một cách vô trách nhiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lao công thiệt mạng vì súng nổ trong túi rác