Lãnh đạo Báo Công lý thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

Mai Đỉnh - Hoàng Nhưỡng| 27/07/2022 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), trong các ngày 22 và 26/7, Đoàn công tác Báo Công lý đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà thân nhân các gia đình chính sách đã và đang công tác tại Báo Công lý.

Đoàn công tác Báo Công lý do đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Bùi Thị Ngọc Hà, Trưởng ban Ban Trị sự, Chủ tịch Công đoàn; đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Ban, Văn phòng Báo Công lý.

Đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Tổng Biên tập Báo Công lý (là con liệt sỹ).

Tại gia đình, đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.

tbls5(1).jpg
Đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập và Đoàn công tác thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Tổng Biên tập Báo Công lý

Trò chuyện tại gia đình, đồng chí Tô Thị Lan Phương cho rằng, thế hệ cán bộ Báo Công lý hôm nay, những người đang sống và công tác trong thời bình sẽ không bao giờ quên những hy sinh, mất mát và công lao to lớn của các thế hệ đi trước - những người cha, người anh, người chị đã anh dũng chiến đấu và ngã xuống để bảo vệ nền độc lập dân tộc, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

tbls4(1).jpg
Đoàn công tác Báo Công lý thắp hương tưởng nhớ các liệt sỹ

Tuy phần quà có giá trị không lớn nhưng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Công lý trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sỹ đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước.

Đây cũng là sự động viên và tri ân các gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước.

*Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thế Tâm, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi gia đình đồng chí Nguyễn Gia Cương, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý; gia đình đồng chí Bùi Thị Ngọc Hà, Trưởng ban Ban Trị sự Báo Công lý; gia đình phóng viên Đào Thu Trang.

tbls2(1).jpg
Đoàn công tác tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Gia Cương, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý 

Chia sẻ với thân nhân các gia đình chính sách và thương, bệnh binh, đồng chí Nguyễn Thế Tâm cho biết, được sự phân công của Tổng Biên tập Báo Công lý, đại diện lãnh đạo Toà soạn, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng cán bộ, phóng viên Báo Công lý đến gia đình thăm hỏi, tặng quà thân nhân các gia đình chính sách đã và đang công tác tại Báo Công lý.

tbls3(1).jpg
Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà thân nhân gia đình đồng chí Bùi Thị Ngọc Hà

Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Thế Tâm đã ân cần thăm hỏi, chúc các thương, bệnh binh luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ. Đồng thời động viên, chia sẻ những nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình.

Đồng chí cũng đánh giá cao các cán bộ, viên chức đang công tác tại Báo Công lý luôn là người tận tâm, nỗ lực trong công tác, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương để các cán bộ, viên chức của Báo noi theo.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo Báo Công lý, các gia đình thương binh, liệt sỹ không giấu nổi sự xúc động cùng niềm vui khi được chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

tbls1(1).jpg
Đại diện lãnh đạo Báo Công lý thăm hỏi gia đình đồng chí Đào Thu Trang

Trong những năm qua, lãnh đạo Báo Công lý cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nói riêng và TANDTC nói chung luôn tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực. 

Việc thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình những người có công với đất nước là việc làm thường niên của Báo Công lý đã thể hiện truyền thống đạo lý “Ăn quả nhớ người trồng cây” và là dịp để cán bộ, viên chức và người lao động Báo Công lý bày tỏ lòng biết ơn với những người đã cống hiến xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Báo Công lý thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách