Thể thao

Lăng mạ trọng tài, Trợ lý HLV SLNA lĩnh án phạt

Minh Anh 06/12/2023 - 22:38

Ban kỷ luật VFF đã công bố án phạt dành cho Trợ lý Phạm Anh Tuấn do lao vào sân "xúc phạm, lăng mạ" trọng tài trận SLNA hòa Quảng Nam 4-4 ngày 2/12.

Khi hết hiệp một trận SLNA - Quảng Nam tại vòng 4 V-League 2023-2024, ông Phạm Anh Tuấn đã hùng hổ lao về phía trọng tài Khổng Tam Cường và các trợ lý vì cho rằng, bị "cướp" hai bàn thắng của đội nhà.

Cụ thể phút 16, các trọng tài không công nhận bàn thắng cho SLNA ở tình huống Rafael Success đệm bóng sau đường căng ngang từ phải vào của Mạnh Quỳnh.

trong.jpg
Ông Phạm Anh Tuấn lao về phía trọng tài Khổng Tam Cường và các trợ lý vì nghĩ bị "cướp" đi 2 bàn thắng.(Ảnh: VPF)

Chiếu chậm cho thấy, dường như tiền đạo đội chủ nhà chưa việt vị. Cầu thủ SLNA phản ứng dữ dội, nhưng không thay đổi được quyết định của trọng tài, do trận đấu không có VAR hỗ trợ.

Tới phút bù giờ, Success bị trung vệ Eze Stephen kéo ngã trong vòng cấm Quảng Nam, nhưng trọng tài Tam Cường không thổi 11m.

Ở tình huống phản công ngay sau đó, Quảng Nam được hưởng quả phạt góc, dẫn tới tình huống Samson bị kéo khi tung người móc bóng. Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đá phạt đền chuẩn xác gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Theo án phạt do Ban kỷ luật VFF công bố chiều nay 6/12, ông Tuấn sẽ không được đứng trong cabin chỉ đạo khi SLNA làm khách của Hà Nội FC ngày 10/12, tiếp HAGL ngày 17/12, rồi đối đầu CLB TP HCM trên SVĐ Thống Nhất ngày 22/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lăng mạ trọng tài, Trợ lý HLV SLNA lĩnh án phạt