Lạng Giang (Bắc Giang): Kẻ trộm đột nhập lấy thùng tiền “mừng” đám cưới

Kim Truyền - Phụng Thiên| 20/06/2022 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 19/06/2022, tại địa bàn thôn Trám (xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã xảy ra một vụ trộm hi hữu. Kẻ trộm đã lợi dụng công việc “hỉ” của gia đình để đột nhập và lấy đi 1 thùng tiền cùng 1 số tài sản có giá trị.

Vụ trộm xảy ra tại nhà chú rể Nguyễn Văn Duy (con ông bà Lý Thước) có địa chỉ tại thôn Trám, xã Mỹ Hà, khiến gia đình nhà trai dở mếu, dở khóc khi đang tất bật lo hỉ sự.

Đám cưới của chú rể Duy diễn ra vào 2 ngày là thứ bẩy và chủ nhật (18-19/6/2022) vào đúng những ngày cao điểm của nắng nóng. Niềm vui của gia đình sẽ trọn vẹn hơn nếu không xảy ra vụ trộm vào khoảng 3 giờ sáng thứ bẩy.

Theo trích xuất dữ liệu camera, kẻ trộm đã lẻn vào trong nhà lấy đi 1 chiếc laptop và 1 thùng tiền mừng đám cưới của gia đình. Đây là vụ việc xâm phạm nghiêm trọng an ninh trên địa bàn xã Mỹ Hà. Đối tượng lạ đã đột nhập gia đình chú rể: Đội mũ trắng, mặc áo phông dài tay màu xanh… và đi chân đất.

1.jpg

Đối tượng lạ đã đột nhập gia đình chú rể (Hình ảnh được trích xuất từ dữ liệu camera)

Anh Nguyễn Văn Quý, anh trai của chú rể chia sẻ: “Buổi tối muộn mọi người đi ngủ đã cẩn thận cất thùng tiền vào tận gầm cầu thang mà kẻ trộm vẫn vào lấy. Vì thời gian xảy ra chừng 3 giờ sáng nên mọi người đã ngủ hết. Số tiền mừng của bạn bè rất nhiều, giờ không biết số tiền bị mất là bao nhiêu.”

Sau khi xảy ra sự việc trên, anh Nguyễn Văn Duy đã đến trình báo công an xã Mỹ Hà. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, rà soát, truy tìm kẻ gian đưa ra pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạng Giang (Bắc Giang): Kẻ trộm đột nhập lấy thùng tiền “mừng” đám cưới