Lan Phương đỏ mặt vì bị Đại Nghĩa tiết lộ chuyện ‘thâm cung bí sử’

Minh Khang| 02/05/2020 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài những vai diễn đa dạng trên màn ảnh, diễn viên Lan Phương còn được yêu thích bởi tính cách hài hước, có phần tưng tửng của mình. Nhưng cô nàng cũng có lúc “tỉnh táo” tới mức độc lạ như tiết lộ của MC Đại Nghĩa.

Chọn Đâu Cho Đúng tập 13 sẽ tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h30 thứ Hai ngày 04/05 trên kênh VTV3. Tuần này, chương trình có sự góp mặt của hai khách mời vô cùng đặc biệt, một người là nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương; một người là streammer vô cùng đình đám ViruSs. Cả hai với mức độ “chém gió” thuộc hàng thượng thừa đã trở thành đội trưởng của 2 đội “Rất tỉnh” và đội “Đại gia”.

Lan Phương đỏ mặt vì bị Đại Nghĩa tiết lộ chuyện ‘thâm cung bí sử’

Diễn viên Lan Phương.

Đội “Rất tỉnh” có một màn chào sân cực kỳ độc, lạ khiến MC Đại Nghĩa hết hồn, phải thốt lên: “Anh thấy cái tên ‘Rất tỉnh’ là phù hợp với đội của tụi em rồi đó. Dù anh không hiểu lắm nhưng anh thấy cũng dễ thương.”. Sau đó, Đại Nghĩa giới thiệu một nhân vật đặc biệt, độ “tỉnh” cũng không kém mấy so với người chơi, đó chính là diễn viên Lan Phương. Với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp, Lan Phương vẫy tay chào khán giả nhưng vẻ mặt tưng tửng của cô mới thực sự là điểm nhấn. Thành viên trong đội thấy Lan Phương cũng phải công nhận: “Em thấy chị là em thấy chị cũng rất ‘tỉnh’ hợp với đội em rồi.”. Dĩ nhiên, MC Đại Nghĩa không bỏ qua cơ hội, liền nhá hàng cho các thành viên đội “Rất tỉnh” cùng khán giả truyền hình một câu chuyện thuộc hàng “giai thoại” khiến Lan Phương nổi tiếng khắp trường sân khấu ngày xưa.

Lan Phương đỏ mặt vì bị Đại Nghĩa tiết lộ chuyện ‘thâm cung bí sử’

Đội Lan Phương.

Nam MC kể lại: “Cả showbiz ai cũng biết về sự “tỉnh táo” của Lan Phương. Có một ngày thì Lan Phương mang vào lớp học một con sóc. Cô ấy yêu thương nó, vuốt ve nó, hôn hít nó và nhất quyết không cho ai động vào. Rồi cô ấy để nó một bên, cô ấy tập múa. Cô ấy múa qua múa lại múa lên múa xuống rồi cô ấy té xuống đè chết con sóc.”.

Câu chuyện của MC Đại Nghĩa kể đã khiến cả trường quay bất ngờ và cũng phải cạn lời với cô nàng. Trước câu chuyện hài hước của đàn anh kể về mình, Lan Phương cười ngặt nghẽo, đỏ mặt không nói nên lời. Sau đó cô phân trần: “Câu chuyện anh Nghĩa kể chỉ có 50% là sự thật thôi, 50 % còn lại là tam sao thất bản.”.

Tuy nhiên, các đồng đội lại không đứng về phía cô, một thành viên còn chọc ghẹo: “Trong này 50% là đúng, còn lại là rất đúng đúng không chị?”. Lan Phương kể lại chính xác rằng: “Em để con sóc bên cạnh xong rồi em mải tập, nó chui xuống cái kẽ hở của sàn rồi từ đó mất tích luôn, nó chui ra khỏi cuộc đời em.”

Đội còn lại có sự dẫn dắt của một khách mời đặc biệt không kém, được MC Đại Nghĩa dùng nhiều lời có cánh như “tuổi trẻ tài cao”, “gia sản kếch xù”, đó chính là ViruSs. Gần đây, anh chàng streammer nổi tiếng chăm chỉ tham gia các gameshow và được rất nhiều khán giả yêu quý. Những thành viên còn lại chọn tên đội cũng khá hợp ý ViruSs với cái tên “Đại gia”. Anh chàng cho biết mình tham gia Chọn đâu cho đúng đã chuẩn bị một bụng kiến thức từ cổ chí kim nhưng vẫn chưa hết hoang mang vì với những thử thách của chương trình. Anh cho biết: “ViruSs xác định đến đây chơi vui là chính, tiền bạc thì chắc chỉ lượm được tiền lẻ thôi chứ xem vài số của chương trình thấy khó quá.”. MC Đại Nghĩa liền thắc mắc: “Em đã là đại gia rồi, tiền chẵn đầy nhà thì em lấy tiền lẻ làm gì chứ!”. Lan Phương tranh thủ cơ hội xin xỏ đàn em: “Thế cuối buổi em chuyển hết tiền thưởng lại cho đội chị cũng được nhé ViruSs”.

Trước khi về Việt Nam hoạt động thì ViruSs cũng có thời gian học ở nước ngoài nên anh chàng khá tự tin về kiến thức của mình. Thế nhưng, với slogan “Chiến thắng hay ra về tay trắng”, Chọn đâu cho đúng luôn tổng hợp rất nhiều kiến thức trong mọi lĩnh vực đời sống để thử thách người chơi. Lan Phương hay ViruSs sẽ thành công chinh phục két sắt trị giá 50 triệu đồng của chương trình?

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Phương đỏ mặt vì bị Đại Nghĩa tiết lộ chuyện ‘thâm cung bí sử’