Lan Ngọc - Đỗ Mỹ Linh cùng dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc tại sự kiện

Minh Anh| 06/11/2020 12:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 5/11, nhiều mỹ nhân Vbiz có mặt để tham dự sự kiện về thời trang thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Hiền Thục và nhiều nghệ sĩ đã có màn đọ sắc bất phân thắng bại.

Tối 5/11, buổi triển lãm thời trang có tên Mộng Bình Thường bắt đầu mở cửa. Nhiều sao Việt có quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã có mặt tại sự kiện. Sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân Vbiz tại sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. 

phan3.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X cũng là khách mời của buổi triển lãm

Xuất hiện giữa lúc thông tin từng bị tiền ung thư tử cung gây xôn xao, Lan Ngọc diện váy khoe khéo dáng nuột và vòng 1 đẫy đà. "Ngọc nữ điện ảnh" tươi tắn và nhí nhố đọ sắc cùng bạn thân Diễm My 9X.

Ngược lại với Lan Ngọc, Diễm My ăn diện kín bưng, cô ghi điểm bởi nụ cười tươi và thần thái chuẩn "nàng thơ". Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy đen thanh lịch để phô diễn trọn body nuột nà và xương quai xanh gợi cảm. Ngoài ra các nghệ sĩ như: Khả Ngân, Phương Thanh, Trác Thúy Miêu, Nhã Trúc, Lê Thuý,... cũng có mặt tại sự kiện.

phan2.jpg
Diễm My chọn áo dài kín bưng nhưng vẫn cuốn hút

Đặc biệt lần sự kiện này, Phan Như Thảo xuất hiện với vai trò khách mời đã khiến báo chí dành sự quan tâm đặc biệt. Bởi từ trước tới nay cô rất hiếm hoi dự sự kiện giải trí. 

Người đẹp chọn chiếc đầm đen ôm sát body và được ông xã tháp tùng không rời nửa bước. Giữa lúc Phan Như Thảo bị bàn tán về cân nặng, chồng luôn là người kề cạnh động viên và sẵn sàng công khai bênh vực cô.

phan4.jpg
Phan Như Thảo được chồng đại gia tháp tùng không rời nửa bước

Hiền Thục được khen trẻ trung. Bộ váy ôm sát, lệch vai giúp nữ ca sĩ khoe vóc dáng gợi cảm. Khả Ngân kín đáo, thanh lịch với váy da xếp pli dài tới bắp chân, kết hợp sơ mi cánh tiên. Những năm gần đây, cựu hot girl Sài thành theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, cô được giao đảm nhận vai chính trong một số dự án như Hậu duệ mặt trời, 100 ngày bên em.

phan.jpg
Bốn năm sau khi đăng quang, khán giả khen Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng về nhan sắc
phan6.jpg
Đường cong nóng bỏng của Hiền Thục ở tuổi 39
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Ngọc - Đỗ Mỹ Linh cùng dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc tại sự kiện