Lần đầu tiên Hương Giang và bạn trai cùng nhau đón Tết

Minh Anh| 12/02/2021 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Hương Giang chính thức công khai hẹn hò cùng bạn trai CEO người Singapore Matt Liu thì những màn thả thính của cặp đôi ngày càng khiến nhiều người ghen tỵ. Vào sáng mùng 1 Tết, Hương Giang còn tung loạt ảnh diện áo dài đôi, cùng bạn trai du Xuân khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá tình tứ.

Trong năm 2020, Hương Giang chính thức công khai hẹn hò cùng bạn trai CEO người Singapore Matt Liu. Sau gần năm 1 gắn bó, cặp đôi ngày càng tình tứ và "dính như sam" trong mọi dịp đặc biệt.

giang2.jpg
Đầu năm đã phát "cẩu lương", Hương Giang và Matt Liu cùng diện áo dài đỏ rực, tay trong tay cực ngọt.

Nhất là trong những ngày đầu xuân năm mới như thế này cả hai đã không quên thể hiện tình cảm mặn nồng khiến hội FA nhìn mà ghen tị.

Vào sáng mùng 1 Tết (ngày 12/2 Dương lịch), Hương Giang tung loạt ảnh diện áo dài đôi, cùng bạn trai du Xuân khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá tình tứ.

giang3.jpg
Hương Giang gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ nhân ngày đầu năm.

Lần đầu đón Tết bên bạn gái, Matt Liu nở nụ cười tươi rói, khuôn mặt tràn ngập niềm vui. Đặc biệt, cặp đôi nắm tay, tựa đầu vào nhau trông chẳng khác gì ảnh cưới, Hương Giang còn liên tục có những cử chỉ chăm sóc cho bạn trai.

Trong loạt ảnh mới này, nàng hậu được khen ngợi bởi nhan sắc thăng hạng, đúng chuẩn phụ nữ viên mãn trong tình yêu. 

giang4.jpg
Matt Liu chia sẻ hào hứng trong năm đầu được đón Tết ở Việt Nam

Trên trang cá nhân, Hương Giang gửi lời chúc Tết đến người hâm mộ: "Năm đầu tiên đón năm mới xa nhà, không về Hà Nội mà ở lại TP.HCM có chút lạ lẫm nhưng quan trọng là mọi người đều an toàn và vui vẻ là sẽ còn nhiều khoảnh khắc đoàn tụ tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Chúc cả nhà và các fans của Giang và Matt một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực lúc nào cũng khoẻ mạnh và viên mãn".

Còn Matt Liu thì dù chỉ chia sẻ vài dòng ngắn ngủi nhưng nụ cười đã toát lên được tất cả hạnh phúc và những lời muốn nói.

giang7.jpg
Hương Giang cùng bạn trai du Xuân khiến dân tình "xỉu up xỉu down" vì quá tình tứ.
giang6.jpg
Hương Giang còn liên tục có những cử chỉ chăm sóc cho bạn trai.
giang5.jpg
Trong loạt ảnh mới này, nàng hậu được khen ngợi bởi nhan sắc thăng hạng, đúng chuẩn phụ nữ viên mãn trong tình yêu.
giang.jpg
Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau hối thúc cặp đôi sớm có cái kết đẹp trong tương lai gần.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên Hương Giang và bạn trai cùng nhau đón Tết