Lận đận trong tình yêu lần đầu tiên Ngô Thanh Vân mở lòng cho chàng trai xứng đáng

Minh Anh| 14/02/2021 12:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là “đả nữ” hàng đầu của showbiz Việt, sự nghiệp ngày càng thăng hoa nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân lại khá lận đận. Nhưng Valentine năm nay, người hâm mộ đã cảm thấy phấn khích khi cô đã chịu mở lòng và công khai khoe hoa hồng của một chàng trai nào đó.

Từ một ca sĩ trẻ đến diễn viên triển vọng, có được danh xưng "đả nữ" làng phim Việt, trở thành bà chủ một công ty quản lý nghệ sĩ và bây giờ là một đạo diễn, nhà sản xuất những bộ phim điện ảnh gây tiếng vang lớn trong nước và quốc tế, Ngô Thanh Vân được ví như một biểu tượng của người phụ nữ hiện đại, độc lập, thành công.

thanh-van4.jpg
Ngô Thanh Vân hiện là một trong những ngôi sao đình đám và quyền lực nhất nhì showbiz Việt.

Nhưng đối lập với những thành công trong sự nghiệp, chuyện tình của cô khá lận đận và không ít tai tiếng. Dù vướng nghi án tình cảm với nhiều người nổi tiếng, song "đả nữ" vẫn chưa một lần công khai người yêu.

Tình yêu của tuổi trưởng thành đến với người đẹp gốc Trà Vinh năm 26 tuổi một cách đắm say. Với cô, đó chính là người đàn ông đã khuấy động những xúc cảm sâu kín nhất khiến cô khao khát muốn sở hữu cho riêng mình và trở thành trung tâm của cuộc đời người ấy.

thanh-van3.jpg
Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại khá lận đận khi đến nay “đả nữ” vẫn chưa có một mối tình nào chính thức công khai.

Nhưng 5 năm bên nhau với bao buồn vui và hạnh phúc, cả hai lại bước ra khỏi đời nhau. Biến cố này khiến Ngô Thanh Vân sốc nặng dù là người chủ động chia tay.

Những câu chuyện tình yêu có thật được Ngô Thanh Vân trải lòng trong tự truyện không gắn với bất kỳ cái tên nào. Kể cả mối tình đình đám giữa cô với Johny Trí Nguyễn mà rất nhiều người từng biết cũng không được kể tên.

thanh-van2.jpg
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí nguyễn từng là cặp "bài trùng" trên phim.

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi vợ của Johnny Trí Nguyễn lên tiếng ám chỉ Ngô Thanh Vân cùng chồng mình có quan hệ bất thường. Thông tin này rộ lên không lâu thì Johnny Trí Nguyễn cũng đệ đơn ly hôn khiến khán giả càng nghi ngờ Ngô Thanh Vân là “người thứ 3”.

Trước scandal động trời này, “đả nữ” hoàn toàn giữ im lặng. Mọi chuyện dần lắng xuống khi cô dần tách ra khỏi Johnny Trí Nguyễn, “cặp đôi tin đồn” không còn xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng nữa.

thanh-van5.jpg
Phải chăng sau chuyện tình bất thành với Johny Trí Nguyễn, “đả nữ” họ Ngô khó yêu hơn?

Trải qua nhiều biến cố trong tình cảm, chuyện của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng thay cho "đả nữ" quyền lực của màn ảnh Việt.

Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò đã râm ran trong hậu trường giới giải trí thời gian qua. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng, không trả lời về chuyện riêng tư.

thanh-van9.jpg
Công khai "mở bát" xác nhận chủ quyền yêu nhau ngay ngày đầu năm có lẽ là cặp đôi mới Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Mới đây, trên Instagram, Huy Trần khiến khán giả bất ngờ khi đăng hình ảnh ở Trà Vinh bên người yêu trong ngày 30 Tết. Bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân viết: "Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu".

Trước đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lộ nhiều bằng chứng đang hẹn hò. Cả hai được cho rằng cùng nhau xuất hiện ở Phú Quốc vào tháng 11/2020, cùng check-in tại nhiều địa điểm ở Nha Trang.

thanh-van10.jpg
Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò đã râm ran nhiều tháng qua.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh từng tham gia Người ấy là ai. Ngoài ra, bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân còn làm kinh doanh trong lĩnh vực may mặc và nhà hàng.

Cho đến hôm nay cũng là ngày lễ tình nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh một đóa hoa hồng đỏ rực kèm đôi lời nhắn nhủ cực tình: "What a nice surprise! You are the best thing that happened to me in 2021. Let's make the new year full of love!" (Tạm dịch: Một bất ngờ thú vị đây! Anh là điều tuyệt vời nhất trong năm 2021 của em. Hãy khiến cho năm mới này tràn ngập tình yêu nhé!).

thanh-van6.jpg
Ngô Thanh Vân khoe đóa hoa hồng đỏ chót kèm lời ngôn tình dành cho "ai kia".

Cuối đoạn, nữ diên viên còn "chốt hạ" bằng câu nửa tiếng Anh nửa tiếng Đức: "Happy Valentine mein schatz" (Tạm dịch: Chúc mừng Valentine người em yêu).

Hành động này đã khiến dân tình thêm chắc chắn, Ngô Thanh Vân nhắn gửi đến Huy Trần vì anh là người Việt kiều Đức. Không ít fan liên tục hối thúc cặp đôi mau chóng công khai chuyện tình cảm để netizen còn được dịp chúc mừng.

thanh-van7.jpg
Nhiều người cho rằng đóa hoa kia là của Huy Trần.
thanh-van11.jpg
Rất nhiều người đang nóng lòng chờ cặp đôi công khai chuyện tình cảm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lận đận trong tình yêu lần đầu tiên Ngô Thanh Vân mở lòng cho chàng trai xứng đáng