Thông tin doanh nghiệp

Lamori Resort & Spa hấp dẫn du khách

Lan Linh 02/09/2024 - 17:22

Mang theo triết lý “Thiên nhân cảm ứng” vùng đất Thọ Xuân – nơi khai sinh ra triều đại Hậu Lê rực rỡ của xứ sở Ái Châu (Thanh Hóa), Lamori Resort & Spa là minh chứng cho việc phát triển kinh tế gắn liền với bảo tồn văn hóa.

Sở hữu lợi thế về vị trí: nằm gần di tích cố đô Lam Kinh, Lamori Resort & Spa vừa mang dáng dấp quý phái cung đình vừa mang nét mộc mạc bên trong cánh rừng lim xanh trang nghiêm, cổ kính. Đến với Lamori Resort & Spa, du khách sẽ cảm nhận được mọi thứ đều cô đọng “chất” và rất đỗi bình yên.

a-1(1).jpg
Một góc Lam Kinh cổ kính và linh thiêng.

Cân bằng giữa hiện đại và truyền thống

Đập vào mắt du khách khi đến với Lamori Resort & Spa là mảnh hồ vô biên, trong vắt như tấm gương lặng phản chiếu diễm lệ. Bao bọc Lamori Resort & Spa là những hàng lim xanh ngút ngàn tạo cho du khách một cảm giác mát mẽ, yên bình. Toàn bộ Lamori Resort & Spa các hạng mục xây dựng đều hòa mình vào trong mảng xanh, giăng kín màu sắc của lá và vạn hoa. Kiến trúc tổng thể giản dị chân phương, đáp ứng tâm lý “chữa lành” cho du khách.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng Lamori Resort & Spa dường như đang hội tụ những tinh túy của đất trời xứ Thanh vào trong tiếng gọi của gió ngàn như đang “ghé vào tai” những người con xa xứ, để họ cảm nhận được phần “ruột thịt” kỷ niệm tuổi thơ ùa về.

a-2.jpg
Một góc Lam Kinh hiện đại.

Trông cậy và tin tưởng

“Kể từ khi dự án này bắt đầu khởi công, chúng tôi đã ý thức phải “mang vác” một trách nhiệm với quê hương, đưa Lamori Resort & Spa phát triển trở thành biểu tượng mới cho du lịch nơi này”, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư Lamori Resort & Spa, tuy là vùng đất có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nhưng đã bao năm rồi, xứ sở “Lam Kinh” chưa giữ chân được du khách ở lại cho dù nơi đây rất đẹp, có nhiều điều để khám phá.

a-3.jpg
Thấp thoáng cầu Ngân hà đổ dài theo triền dốc đồi ven Hồ.

Nhận thức được tiềm năng còn đang bị bỏ ngỏ, việc kiến thiết một dấu ấn sẽ tạo đòn bẩy cho sức sống mới cố đô đang thì thầm là điều vô cùng quan trọng. Cộng thêm sự tin tưởng, quyết liệt và kỳ vọng từ lãnh đạo chính quyền các cấp tại địa phương, đây chính là động lực để hình thành của Lamori Resort & Spa tại xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân như là nơi hội tụ, điểm dừng chân cho du khách đến tham gia các sự kiện đặc biệt của Thanh Hóa.

“Lamori Resort & Spa cũng chính là món quà mà nhà đầu tư người Thanh Hóa sau mấy mươi năm bôn ba lập nghiệp ở phương xa trở về báo đáp ân tình. Phía sau vẻ sang trọng của Lamori Resort & Spa là sâu thẳm trong trái tim của chủ đầu tư ấp ủ nhiều câu chuyện tình cảm vượt lên trên cả hệ phạm trù kinh doanh thường lệ”, đại diện chủ đầu tư Lamori Resort & Spa chia sẻ.

a-4.jpg
Không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị sự kiện Lamori.

Mùa thu mang giấc mơ quay về, vẫn nguyên vẹn như hôm nào, lá bay theo gió xôn xao. Tuyệt tác kiến trúc đồng bộ Lamori Resort & Spa đi vào hoạt động ngay dịp Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay cũng là thời khắc đánh dấu du lịch Thanh Hóa có thêm một sản phẩm du lịch cao cấp từ tấm lòng của người con xa xứ. Điểm du lịch này không những góp phần vực dậy tiềm năng du lịch mà còn tạo ra nhiều công ăn việc làm, góp phần cải thiện thu nhập cho người dân địa phương để “không bị bỏ lại phía sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lamori Resort & Spa hấp dẫn du khách