Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Minh Anh| 21/01/2020 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong hậu trường tham dự một sự kiện, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã bị chụp lại hình ảnh với vòng 2 to bất thường và liên tục lấy tay che chắn, đỡ bụng. Điều này đang khiến người hâm mộ vui mừng khi hôn nhân của nữ diễn viên với Hoắc Kiến Hoa vẫn tốt đẹp.

Một tài khoản blogger thạo tin xứ Trung sáng ngày hôm nay tung loạt hình ảnh gây xôn xao, làm rộ thông tin Lâm Tâm Như đang mang thai lần 2 ở tuổi 44. Lâm Tâm Như xuất hiện trong bộ váy trắng dáng rộng. Còn vòng 2 sau lớp áo mỏng nhìn qua cũng thấy nó có phần to hơn vóc dáng khẳng khiu của cô.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Hình ảnh vòng 2 to bất thường của Lâm Tâm Như tại sự kiện.

Trong quá trình giao lưu, nói chuyện với người hâm mộ bà xã Hoắc Kiến Hoa liên tục lấy tay che chắn phần bụng phía trước cũng như chủ động lùi lại khi có một cô bé muốn lao tới ôm nữ diễn viên. Hiện giờ, Lâm Tâm Như vẫn chưa có bất cứ động thái đính chính thông tin. Trước đây, người đẹp cũng từng úp mở về việc muốn sinh con lần 2, phải chăng đây chính là tin vui trong năm mới của 2 vợ chồng?

Trước đó đã có hàng loạt tin đồn không hay về cặp đôi Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Nhiều người cho rằng, sau hôn nhân nam tài tử họ Hoắc không có bất cứ bộ phim mới nào, sự nghiệp chững lại, không có hoạt động, không chụp ảnh tạp chí, cũng không có bộ phim chính kịch nào. 

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn là chủ đề bàn tán khi cả hai có thời gian yêu và kết hôn quá nhanh.

Ngay cả quản lý lâu năm cũng "tháo chạy", không còn ở bên hỗ trợ anh. Hợp đồng đại diện nhãn hàng cao cấp bị đổi sang thành Triệu Hựu Đình. Trên show "Lỗ Dự Có Hẹn", Hoắc Kiến Hoa cũng thừa nhận rằng sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, danh tiếng của anh không còn như trước, nhiều fan bỏ đi. Chính vì điều này mà netizen cho rằng Lâm Tâm Như "kéo" Hoắc Kiến Hoa xuống.

Còn có một blogger xứ Trung cho hay, giờ đây sự nghiệp, quảng cáo, danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa không được tốt, làm dấy lên nghi vấn Hoắc Kiến Hoa không có phim mà đóng, trong khi đó ekip của Lâm Tâm Như cũng tỏ ra lo lắng cho anh, cố gắng tìm 1 vài bộ phim cổ trang cho Hoắc Kiến Hoa để tìm lại độ hot. Trang này cho rằng, Hoắc Kiến Hoa còn phải tự hạ catse, giờ đây phí sinh hoạt, ăn uống của anh không khác gì so với diễn viên bình thường, địa vị trong đoàn làm phim của anh còn không bằng diễn viên hạng 2, hạng 3.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Trước mọi đồn đoán họ vẫn im lặng và không quên dành cho nhau những cử chỉ yêu thương.

Đúng là vì cả yêu và kết hôn diễn ra trong thời gian quá nhanh nên cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp sau kết hôn của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như liên tục trở thành chủ đề bàn tán của dân tình suốt nhiều năm qua. Trên thực tế, sau khi có con, Lâm Tâm Như trở thành người mẹ đảm đang, vun vén cho gia đình, trong khi đó Hoắc Kiến Hoa trở thành ông bố bỉm sữa, dành nhiều thời gian cho vợ con.

Hơn nữa, chính quản lý của Hoắc Kiến Hoa cho biết, việc anh không tham gia đóng nhiều phim vì muốn chọn lựa kỹ hơn về kịch bản cũng như muốn đầu tư công sức nhiều hơn vào từng tác phẩm mình đóng. Chứ không ồ ạt đóng 5, 6 phim trong một năm như trước đây.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Hoắc Kiến Hoa vẫn dạo phố với sức khỏe bình thường chứ không phải bị trọng bệnh như một số trang tin cho biết.

Vào ngày 9/1 vừa qua, có netizen còn bắt gặp nam tài tử đi dạo trên phố phường Đài Bắc tận 2 lần. Ngoài ra, bộ phim điện ảnh gần nhất của anh "Ước Hẹn Mùa Đông" nhận được lời ngợi khen từ phía biên kịch.

Người này cho biết, đã nhiều lần mời Hoắc Kiến Hoa đóng vai chính, cuối cùng phải thông qua mối quan hệ với Lâm Tâm Như thì mới thuyết phục được nam diễn viên. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của nam diễn viên vẫn rất lớn, không như những gì blogger nói.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Hình ảnh hai vợ chồng Lâm Tâm Như hạnh phúc bên con gái sinh nhật tròn 3 tuổi.

Cũng để đập tan những tin đồn rạn nứt, ngày 7/1 vừa qua, trên mạng xã hội, Lâm Tâm Như đã chia sẻ chùm ảnh bữa tiệc sinh nhật mừng cô con gái Cá Heo Nhỏ tròn 3 tuổi. Dù rằng đã 3 tuổi nhưng cục cưng nhà cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa được bố mẹ khoe ảnh chính thức với truyền thông và người hâm mộ.

Nàng "Hạ Tử Vy" chia sẻ: "Bảo bối thân yêu nhất đời của mẹ đã 3 tuổi rồi. Mẹ thực sự không nỡ thấy con ngày càng lớn lên. Khoảng thời gian từ khi con còn nhỏ xíu cho đến lúc chạy nhảy nô đùa bây giờ giống như một cái chớp mắt. Cám ơn con đã làm bố mẹ trở nên hoàn thiện hơn. Có con là điều tuyệt vời nhất". Chính vì hai chữ "bố mẹ" mà Lâm Tâm Như đã củng cố thêm tình cảm của hai vợ chồng trước bao sóng gió tin đồn.

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện

Với tin đồn mang thai lần 2, đây có lẽ là lời khẳng định rõ ràng nhất cho việc hôn nhân của họ rất hạnh phúc.

Lâm Tâm Như cũng đã chia sẻ rằng, đối với cô, chỉ cần con gái nhỏ nở nụ cười, mọi thứ đều tan chảy. Tháng trước, bà xã Hoắc Kiến Hoa vừa tổ chức sinh nhật cho chồng, và ngày 27/1 tới đây cô cũng sẽ đón sinh nhật tuổi mới. Nữ diễn viên "than thở" rằng: "Sinh nhật của cả nhà đều dồn vào 2 tháng, mẹ mệt quá đi mất. Năm mới liệu có thể làm gì khác bây giờ nhỉ?".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như lộ bụng bầu mang thai lần 2 khi đi dự sự kiện