Làm rõ vụ phụ huynh xông vào trường đánh cô giáo ngất xỉu

Sơn Tùng| 28/06/2018 21:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/6, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã nhận đơn của chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997, trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) tố bị phụ huynh đánh đập dã man phải nhập viện.

Chị Mai là giáo viên của cơ sở mầm non S.H. (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị Xã Điện Bàn).

Theo đơn tố cáo của nạn nhân, chiều 21/6, chị Mai trả trẻ thì ông Phan Minh T. là bố của cháu P.T.M.Th. (học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi cô nào đánh con gái ông bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Th., các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Lúc này, ông T. đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau lại đưa cháu Th. quay lại cùng một vài người khác. Ông T. bất ngờ lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của chị Mai khiến nữ giáo viên ngã nhào xuống đất. Chưa dừng lại, ông T. và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người, mông chị Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải nhập viện.

Làm rõ vụ phụ huynh xông vào trường đánh cô giáo ngất xỉu

Cô giáo Mai đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện

Khoảng 23 giờ cùng ngày, sau khi tỉnh lại tại bệnh viện, chị Mai được cho về nhà tiếp tục theo dõi. Đến ngày 23/6, chị Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào lại bệnh viện điều trị.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nhức đầu, buồn nôn, đau vùng đầu, tai phải, đau vùng cụt, thắt lưng và có sốt nhẹ. “Chúng tôi đã kiểm tra và kết luận cô giáo Mai bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải. Việc màng nhĩ bị thủng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc" – bác sĩ trực tiếp điều trị cho cô giáo Mai thông tin.

Chị Mai khẳng định bản thân chị không hề đánh cháu Th. Tại cơ sở có chị và một cô giáo tên Mai khác nhưng cả hai không phải là giáo viên dạy lớp của cháu Th. "Trong trường hợp phụ huynh xác định có người đánh con mình thì đã đành, đằng này chưa rõ ngọn nguồn câu chuyện đã xông vào hành hung giáo viên, coi thường pháp luật như vậy" – chị Mai uất ức nói.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Điện Bàn tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ phụ huynh xông vào trường đánh cô giáo ngất xỉu