Làm rõ vụ bệnh nhân hành hung nữ điều dưỡng

P.Nhi| 14/09/2021 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 14/9, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết đã trình báo công an vụ nữ điều dưỡng của bệnh viện bị bệnh nhân hành hung.

anh-1-.jpg
Khu vực Cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam

Tối 13/9, một nam bệnh nhân bị thương ở đầu được người nhà đưa vào Khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Sau một hồi thuyết phục từ nhân viên y tế, bệnh nhân đồng ý vào phòng test nhanh Covid-19.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, bệnh nhân được đưa trở lại Khoa Cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh nhân lại lớn tiếng với bác sĩ và tự ý bỏ đi ra ngoài.

Lúc sau, người này quay lại Khoa Cấp cứu và sử dụng điện thoại để quay phim. Bệnh nhân được bác sĩ nhắc nhở phải nằm trên giường bệnh để bác sĩ kiểm tra vết thương. Tuy nhiên, bệnh nhân không đồng ý, lớn tiếng và đòi đánh bác sĩ.

Bác sĩ trực phải đi vào bên trong để gọi điện bảo vệ và lãnh đạo trực bệnh viện. Lúc này, ở bên ngoài, bệnh nhân dùng ghế đánh vào đầu một nữ điều dưỡng. Nữ nhân viên đưa tay lên đỡ và bị thương ở tay. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục cầm ghế đi tìm bác sĩ trực để hành hung nhưng không gặp.

Người nhà bệnh nhân sau khi test nhanh Covid-19 cũng đã chạy vào can ngăn. Khi bệnh viện gọi điện trình báo công an thì bệnh nhân đã bỏ đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ bệnh nhân hành hung nữ điều dưỡng