Làm rõ vụ án mạng từ việc hai thanh niên ngủ chung giường nhà bạn gái

Đ.Việt| 15/11/2017 20:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/ 11, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) để điều tra về tội Giết người.

Cơ quan Công an đã làm rõ Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long là nghi phạm đã dùng hung khí tấn công anh T.Đ.S (21 tuổi, hiện trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tử vong vào đêm 4/11 ở ngõ 32 phố Đồng Me (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Làm rõ vụ án mạng từ việc hai thanh niên ngủ chung giường nhà bạn gái

Nguyễn Hạ Long và Nguyễn Phi Trung tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra, người yêu của anh S là N.T và người yêu của Trung tên V.A thuê trọ cùng phòng ở phường Mễ Trì.

Đêm 29/10, anh S và cả Trung đều đến phòng của bạn gái và ngủ lại đây. Tuy nhiên, trong phòng chỉ có 1 chiếc giường nên cả 4 người đã ngủ chung trên giường. Khi anh S bất ngờ tỉnh giấc thì thấy bàn tay Trung đang sờ soạng lên người yêu mình. Trung sau đó đã xin lỗi anh S. và sự việc đã được dàn hòa ngay trong đêm.

Đến ngày ngày 4/11, ấm ức vì chuyện bạn gái bị sàm sỡ, anh S gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của người yêu để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S và một người bạn đi đến phố Đồng Me thì thấy Nguyễn Phi Trung cùng Nguyễn Hạ Long đang đứng đợi. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, Trung và Nguyễn Hạ Long đã dùng hung khí tấn công làm anh S tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, truy xét đối tối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong ngày 5/11, cơ quan Công an đã bắt giữ Nguyễn Phi Trung. Đến ngày 8/11, Nguyễn Hạ Long bị sa lưới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ án mạng từ việc hai thanh niên ngủ chung giường nhà bạn gái