Làm rõ thông tin cháu bé bán vé số bị cướp tiền, đánh gãy tay

Phương Thanh| 16/07/2019 13:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đi bán vé số trở về nhà, cháu bé 13 tuổi bị một đối tượng lạ mặt lừa lên xe chở vào rừng cướp tiền và đánh gãy tay.

Ngày 16/7, Công an xã Quế Châu (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) xác nhận, đã bàn giao vụ cháu Nguyễn Văn L. (13 tuổi, xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), bị cướp tiền và đánh gãy tay cho Công an huyện để xác minh làm rõ.

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa 15/7, một Công an viên xã Quế Châu đang trên đường đi công việc về đã phát hiện cháu L. chạy ra từ khu rừng keo trong tình trạng khóc lóc, kêu cứu.

Sau khi trấn an tinh thần cháu L., cháu kể rằng, khoảng 10 giờ ngày 15/7, sau khi bán xong 120 tờ vé số được 1,2 triệu đồng, cháu đạp xe về đến xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn) thì có một thanh niên gọi lại, hỏi mượn sổ dò vé số.

Làm rõ thông tin cháu bé bán vé số bị cướp tiền, đánh gãy tay

Cháu L. phải bó bột do bị đánh gãy tay

Dò xong, người này nói với cháu L.: “Có ông kia mới trúng được 5 tờ vé số, lên xe chú chở đến đó xin”. Tưởng thật, cháu L. ngồi lên xe thì bị kẻ lạ mặt chở đến khu vực rừng keo ở huyện Quế Sơn cướp tiền và đánh cháu gãy tay phải, dập cơ tay trái. Cháu L. chạy ra khỏi rừng kêu cứu và gặp được Công an viên xã Quế Châu đưa về nhà lo ăn uống rồi đưa lên UBND xã trình báo.

Tại UBND xã Quế Châu, trước hoàn cảnh đáng thương của cháu, nhiều cán bộ, người dân trong xã đã quyên góp được hơn 3 triệu đồng ủng hộ cho nạn nhân. Đồng thời, Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn cũng miễn tiền viện phí điều trị cho cháu L.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ thông tin cháu bé bán vé số bị cướp tiền, đánh gãy tay