Làm rõ clip nữ sinh Cà Mau bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm

Nhật Vũ| 01/04/2021 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng huyện Năm Căn (Cà Mau) đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp xảy ra trên địa bàn.

Ngày 1/4, Công an huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh bị nhóm bạn dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó, ngày 30/3, trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip dài khoảng 9-16 giây ghi lại cảnh một bé gái mặc áo thun màu xanh bị nhóm thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi. Bạn của nạn nhân vào can ngăn cũng bị đánh.

c-lip.jpg
Nữ sinh bị nhóm bạn hành hung dã man 

Qua xác minh, trong clip nói trên có sự tham gia của học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển (huyện Năm Căn). Bước đầu trường THCS Phan Ngọc Hiển xác nhận em Đ.A.T. (đang học lớp 9) có mâu thuẫn trên mạng xã hội với một em tên P.Th. (người này không phải là học sinh của trường THCS Phan Ngọc Hiển).

Sau đó, chiều ngày 29/3, Th. và T. có hẹn với nhau ra sân bay Năm Căn (thị trấn Năm Căn) để "nói chuyện". Tới điểm hẹn, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Thông qua các clip, lãnh đạo Trường THCS Phan Ngọc Hiển phát hiện có 4 em của trường tham gia đánh nữ sinh Đ.A.T. gồm em H.Y.N, em N.D.M. (học sinh lớp 8) và N.T.N.Tr. cùng P.N.H. (học sinh lớp 9).

Phía nhà trường đã mời phụ huynh của các em tham gia đánh nhau đến làm việc. Những phụ huynh này, đã xin lỗi gia đình nữ sinh Đ.A.T.

Thế nhưng, sau đó đoạn clip trên bất ngờ được tung lên mạng xã hội nên nhà trường đã trình báo vụ việc với Công an thị trấn Năm Căn; đồng thời mời phụ huynh các em có tham gia đánh nhau đến trường để phối hợp xử lý vụ việc.

Hiện, Công an thị trấn Năm Căn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ clip nữ sinh Cà Mau bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm