Làm rõ clip CSGT đạp ngã xe máy người đi đường ở TP. HCM

Nhật Vũ| 04/02/2021 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một CSGT đạp chân khiến người chạy xe máy ngã nhào xuống đường ở TP. HCM. Sự việc khiến dư luận bức xúc.

Ngày 4/2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP. HCM cho biết đang chờ báo cáo để xác minh làm rõ clip 1 chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Bến Thành (phòng PC08) dùng chân đá vào xe máy khiến người tham gia giao thông té ngã trên đường.

dap-nga.png
Hiện trường vụ việc 

Theo người đăng tải clip, sự việc được camera hành trình ghi lại vào lúc 19h32 phút ngày 3/2 trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM.

Đoạn clip dài khoảng 30 giây đã ghi lại hình ảnh một người mặc sắc phục CSGT xuống đường ra hiệu lệnh dừng xe với người đang chạy xe máy, nhưng người đi xe máy không dừng lại. Lúc này, CSGT đã dùng chân đạp xe máy khiến nam thanh niên loạng choạng ngã nhào xuống đường.

Sau đó, CSGT đã đến rút chìa khoá chiếc xe và yêu cầu nam thanh niên vào lề đường làm việc. Ngoài ra, tại thời điểm này trong clip còn có một CSGT khác đang đứng trên khu vực vỉa hè, khi nghe tiếng động, người này đã ra hỗ trợ.

Clip đăng tải nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng hành động của chiến sĩ CSGT không chuẩn mực và trái quy định của ngành.

Lãnh đạo Đội CSGT Bến Thành thừa nhận vụ việc và cho biết đã yêu cầu những cán bộ liên quan giải trình để báo cáo với cấp trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ clip CSGT đạp ngã xe máy người đi đường ở TP. HCM