Xã hội

Làm bài tập chậm, học sinh bị đánh bầm tím lưng

Quốc Huy 02/10/2023 - 13:45

Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ sự việc một học sinh ở Thanh Hóa bị giáo viên chủ nhiệm dùng roi đánh bầm tím lưng vì làm bài tập chậm.

Ngày 2/10/2023, bà Lê Thị Quý – Hiệu trưởng trường Tiểu học Hải Hòa (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) xác nhận, nhà trường đang phối hợp cùng các cá nhân, đơn vị có liên quan xác minh, làm rõ sự việc 1 học sinh bị giáo viên chủ nhiệm dùng roi đánh.

Theo thông tin ban đầu, vào buổi học sáng ngày 30/9/2023, học sinh P.Đ.Q. lớp 4B đã bị giáo viên chủ nhiệm là cô L.T.H. dùng roi đánh vào phần lưng vì làm bài tập chậm.

bao_hanh_hoc_sinh2.jpg
Vết thâm sau lưng của học sinh do bị đánh

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã đến nhà để thăm hỏi, động viên học sinh. Hiện chúng tôi không dám khẳng định cô giáo H. có đánh học sinh hay không. Nhưng tạm thời nhà trường đã đình chỉ công tác từ ngày hôm nay (2/10/2023), yêu cầu cô H. làm bản tường trình, sau đó sẽ làm việc với các bên có liên quan” – Cô Lê Thị Quý cho biết.

bao_hanh_hoc_sinh3.jpg
Trường Tiểu học Hải Hòa, nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thảo, bà nội cháu Q., chia sẻ: “Nhà tôi thuôc dạng hoàn cảnh khó khăn, cháu đi học về thấy cháu bị bầm tím ở lưng, gặng hỏi mãi cháu mới dám nói cô giáo đánh, ngay sau đó tôi đã đến trường nói chuyên với cả cô chủ nhiệm và một số giáo viên tại trường.

Ngày hôm sau thì có đoàn của nhà trường cùng với cô H. đến nhà xin lỗi. Hôm nay (2/10/2023), vết thương của cháu đã tạm ổn, các vết thâm đỡ nhiều nhưng cháu không dám đi học vì lại sợ bị cô giáo đánh. Tôi cũng đã làm tường trình với cơ quan Công an, đang chờ kết quả kiểm tra, xử lý”.

Được biết, bà L.T.H. SN 1971, mới nghỉ hưu, do nhu cầu thiếu giáo viên nên nhà trường đã tuyển dụng, ký hợp đồng lao động với bà H. đầu năm học 2023-2024 và bố trí làm giáo viên chủ nhiệm lớp 4B.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm bài tập chậm, học sinh bị đánh bầm tím lưng