Lại Thụy Yến Nhi và bài học kinh doanh dành cho bạn trẻ đam mê thời trang

Ánh Ngọc| 04/02/2021 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Lại Thụy Yến Nhi đã chứng minh rằng “thành công không đến từ may mắn mà đến từ sự nỗ lực”.

“Hãy bán những gì khách hàng thực sự cần”

Ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp để xây dựng nên thương hiệu thời trang riêng ngay khi còn bé, Yến Nhi đã mạnh dạn theo đuổi và học hỏi không ngừng. Từ một người đam mê và yêu thích thời trang, Nhi bắt đầu nhập hàng và bán online nhỏ lẻ. Chỉ sau một thời gian ngắn, Nhi đã thành công thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình – NhiJudy.

Lại Thụy Yến Nhi - cô chủ của thương hiệu thời trang NhiJudy chia sẻ về những ngày đầu kinh doanh: “Khi mới lập nghiệp từ bán quần áo thời trang hotgirl, Nhi chỉ có hai bàn tay trắng. Số vốn trong tay thời điểm mới buôn bán vô cùng ít ỏi.  Người khác nỗ lực một thì Nhi luôn phải nỗ lực gấp nhiều lần bởi không có nhiều tiền, không có người chỉ dẫn. Mọi việc từ tìm nguồn hàng sỉ chất lượng giá tốt, vận chuyển hàng sao cho tiết kiệm chi phí, tìm hiểu marketing cửa hàng, các kênh bán online, quảng cáo... Nhi đều phải tự mày mò”.

lai-thuy-yen-nhi-20.jpg
lai-thuy-yen-nhi-17.jpg
lai-thuy-yen-nhi-16.jpg
Lại Thụy Yến Nhi đã thành công thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình – NhiJudy

Khi mới thành lập NhiJudy, Nhi cũng gặp không ít những trở ngại, cạnh tranh thị trường trường thời trang khốc liệt là thách thức lớn nhất đối với Nhi. Khi hỏi Lại Thụy Yến Nhi đã bao giờ vất vả quá mà muốn bỏ cuộc chưa, cô cười nói: "Chỉ cần bản thân phấn đầu không từ bỏ, không ngại khó khăn, mình tin thành công sớm muộn cũng đến".

Bao nhiêu năm nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về sản phẩm cùng niềm yêu thích thời trang mãnh liệt vẫn vẹn nguyên như ngày đầu đã giúp Nhi rút ra nhiều kinh nghiệm. Đối với Yến Nhi, trong kinh doanh không điều gì quan trọng bằng việc hiểu rõ và nắm bắt tâm lý khách hàng: “Hãy bán những gì khách hàng thực sự cần, đừng bán những sản phẩm chỉ mỗi bạn yêu thích”.

Làm việc có tâm ắt có tầm

Không ngừng bắt kịp xu hướng, Yến Nhi luôn tự tin vào con mắt thẩm mỹ và lựa chọn của mình. Ngoài tự tay lựa chọn những mẫu thời trang mới lạ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng không mất đi chất riêng của NhiJydy, Yến Nhi còn tự tay thiết kế ra những bộ mẫu của riêng mình, tô điểm thêm cho màu sắc của thương hiệu đối với khách hàng.

lai-thuy-yen-nhi-15.jpg
lai-thuy-yen-nhi-14.jpg
lai-thuy-yen-nhi-12.jpg
Vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang thời thượng, Yến Nhi trở thành hình mẫu của biết bao cô gái

Vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang thời thượng, Yến Nhi trở thành hình mẫu của biết bao cô gái. Không chỉ là một bà chủ có tầm nhìn, Yến Nhi còn là một người làm việc có tâm – không chỉ trong công việc mà còn đối với nhân viên và những người xung quanh. Thời điểm năm 2020 biến động với dịch bệnh hoành hành, Nhi không ngần ngại hỗ trợ thêm cho nhân viên, chung tay cùng động đồng giúp đỡ những người gặp khó khăn ngoài kia. 

Đối với Lại Thị Yến Nhi, thành công không chỉ là xây dựng thành công sự nghiệp, thành công của cô còn là sự cho đi, lan tỏa yêu thương và những bài học quý giá trong cuộc sống.

Để tìm cho mình những trang phục ưng ý, hãy ghé thăm: Facebook: www.facebook.com/NMQ.yennhi5455 hoặc Fanpage: www.facebook.com/NhiJudyStore. Hotline: 0907777674 - 0908888674.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại Thụy Yến Nhi và bài học kinh doanh dành cho bạn trẻ đam mê thời trang