Lại Hương Thảo tuyên bố tái xuất showbiz sau ly hôn

Minh Khang| 19/01/2021 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

lại Hương Thảo quyết định tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn" để kết hôn, sinh con.

Lại Hương Thảo khắc họa hình ảnh người phụ nữ cổ điển sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc đầm đen thanh lịch của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đầm trần vai kết hợp cùng phụ kiện gang tay đen, vòng cổ và khuyên tai Chanel là những item đặc trưng cho phong cách cổ điển, được nhiều quý cô châu Âu ưa chuộng những năm 1930. Để set đồ phong cách cổ điển mang hơi thở thời đại, Lại Hương Thảo mix váy chất liệu thô bóng cùng giày cao gót tiệp màu.

lai1.jpg

Ở set đồ thứ hai, Lại Hương Thảo diện đầm hai dây kiểu dáng tùng xòe, vải dập hoa nổi cỡ lớn. Phần chiết eo với đường may khéo léo tôn lên vòng eo 62 cm của người đẹp. Để hoàn thiện phong cách cổ điển, cô đeo thêm khuyên tai ngọc trai, đầu đội nón lưới kiêu kỳ. Điểm đặc biệt ở chiếc váy này chính là các mảng họa tiết tạo hiệu ứng phản quang đa chiều thú vị, khi thì trông như có độ nhám, nhưng ở góc nhìn khác lại mịn màng như lụa.

lai2.jpg

Ở set đồ thứ ba, Hoa khôi Thể thao 2012 mặc đầm khoét lưng, đính chất liệu bắt sáng. Người đẹp sinh năm 1991 gợi cảm với phong cách retro được thể hiện rõ qua mũ, chi tiết hoa đính trên nón điệu đà Trang phục như mang người mặc trở lại phong cách thời trang cách đây gần một thế kỷ, khi giới mộ điệu chuộng màu sắc tối giản, tập trung vào phom dáng để tôn vẻ đẹp hình thể. Trải qua một lần sinh nở, Lại Hương Thảo duy trì hình thể cân đối, số đo 90-62-96 cm. Cô nghiêm khắc trong chế độ tập luyện, dành thời gian tới phòng thể hình và ăn kiêng điều độ mỗi ngày.

lai3.jpg

Quyết định tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn" để kết hôn, sinh con, Lại Hương Thảo kể trong một lần trò chuyện, bạn cô nói: "Tội gìThảo phải bỏ hoạt động showbiz.Thảo có thể làm tốt công việc ở làng giải trí mà vẫn kinh doanh được". Câu nói ấy khiến cô suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, bố mẹ cũng muốn cô làm trong môi trường showbiz để ông bà có thể thấy hình ảnh con gái qua các phương tiện truyền thông.

lai4.jpg

"Năm năm trước tôi ngừng đóng phim, không tham gia sàn diễn vì thấy bản thân còn thiếu sót, chưa đủ tự tin ở một số mặt, nhất là khoản giao tiếp. Ví dụ, trước đây, khi trả lời báo chí, tôi không phân biệt được chuyện gì cần, không nên nói. Tôi cũng chưa đủ tự tin vào bản thân nên làm sao thuyết phục được khán giả. Vì vậy, tôi thấy mình cần có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống. Hiện tại, tôi đã đủ tự tin để trởlạivà muốn bố mẹ tự hào về con gái", cô nói.

Lại HươngThảo dành bốn tháng lên kế hoạch hoạt động, đồng thời chăm sóc ngoại hình với kế hoạch tập luyện mỗi ngày từ hai đến ba giờ đồng hồ, ăn uống theo chế độ khoa học để cải thiện dáng. Hồi tháng 11, cô bắt đầu quay hình quảng cáo, tham gia sự kiện, diễn thời trang, tham gia lớp học diễn xuất của Kathy Uyên và casting một vài phim. "Tôi không nhờ mối quan hệ đồng nghiệp nào, dù quen nhiều người. Mọi việc đều thuận lợi, diễn ra đúng kế hoạch của tôi.

lai5.jpg

Tôi trở lại hoạt động showbiz ở độ tuổi không còn trẻ nhưng tôi không gặp áp lực nào cả. Tôi nghĩ ở mỗi độ tuổi sẽ có một sức hút riêng.LạiHươngThảo ở tuổi 20 tươi trẻ, đầy năng lượng còn tôi ở tuổi hơn 30 giàu trải nghiệm, chín chắn. Trong showbiz, không ít người nổi tiếng sớm sau đó lụi tàn, ngượclạinhiều người nổi tiếng muộn,lạiđi được đường dài", cô nói

Ở tuổi 30, Lại Hương Thảo biết cái gì mình muốn và cần, không bị các suy nghĩ linh tinh chi phối. Cô thấy mình mạnh mẽ hơn sau nhiều va vấp, trải nghiệm, thất bại. Về vật chất, cô phải đảm bảo cho mình có được cuộc sống ổn định. Cô thường lấy niềm vui, thành tựu trong công việc để đánh giá thành công của bản thân chứ không phải là vật chất hay tiếng tăm.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, quê Quảng Ninh, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán - kiểm toán. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đoạt nhiều danh hiệu như Hoa khôi Thể thao 2012, giải phụ Hoa hậu châu Á, Hoa hậu cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012. Năm 2013, cô từng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World. Năm 2016, cô kết hôn. Sau ba năm chung sống với chồng doanh nhân, cả hai ly hôn vào tháng 7/2019. Hiện, cô kinh doanh tại TP HCM.

Thông tin ê-kíp:

Photo: Milor Trần

Makeup & Hair: Quân Nguyễn - Pu Lê

Stylist: Trần Đạt 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại Hương Thảo tuyên bố tái xuất showbiz sau ly hôn