Lai Châu: Mưa đá, giông lốc khiến 3 người tử vong

T.Nhi| 24/04/2020 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân, 2 người còn lại bị nước suối cuốn trôi, hiện chưa có thông tin.

Thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Phong Thổ (Lai Châu), đêm 23 rạng sáng 24/4 trên địa bàn đã xảy ra trận mưa đá, gió lốc làm 3 người tử vong và thiệt hại lớn về nhà cửa, tài sản của nhân dân.

3 người thiệt mạng là bà Hảng Thị M (sinh năm 1978); cháu Ma A S. (sinh năm 2017, trú tại bản Sin Chải); cháu Phàn Thị V. (sinh năm 2012, trú tại bản Lùng Than). Ngoài ra còn 1 người bị thương là chị Giàng Thị Dấu (sinh năm 1992, trú tại bản Lảng Than), đều có hộ khẩu thường trú tại xã Mù Sang, huyện Phong Thổ.

Ngay trong đêm, Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện Phong Thổ đã huy động lực lượng đào bới điểm sạt lở và tìm kiếm được thi thể nạn nhân Hảng Thị M., 1 người bị thương được đưa về Trung tâm y tế huyện điều trị.

Hai nạn nhân Phàn Thị V. và cháu Ma A S. bị nước suối cuốn trôi, hiện chưa có thông tin.

Ngoài ra, trận mưa đá, gió lốc cũng gây thiệt hại nặng về tài sản và nhà ở của nhân dân tại các xã Mù Sang, Bản Lang, Sin Suối Hồ…

Hiện trên địa bàn tiếp tục có mưa rét, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm các nạn nhân, cũng như công tác rà soát, khắc phục thiệt hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lai Châu: Mưa đá, giông lốc khiến 3 người tử vong