Đời sống

Lá thư cảm ơn xúc động của doanh nghiệp gửi Công an quận Cầu Giấy

Minh Khang 15/05/2024 09:00

Ngày 11/5, một doanh nghiệp đã gửi thư cảm ơn Công an quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, thể hiện sự cảm kích trước sự dũng cảm, mưu trí đấu tranh làm rõ hành vi của tội phạm, vi phạm pháp luật của các đối tượng, vì bình yên của nhân dân, hoạt động của doanh nghiệp.

Ngày 11/5/2024, Công an phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội nhận được thư cảm ơn của Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư & Công nghiệp TNT, có văn phòng, nhà xưởng tại địa chỉ Ngõ 95, đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Theo nội dung trong thư: Ngày 8/5/2024, Công ty TNT phát hiện một số tài sản tại nhà xưởng bị kẻ gian đột nhập, lấy trộm với tổng giá trị tương đương khoảng 70.000.000 VNĐ ( Bảy mươi triệu đồng).

17 giờ ngày 8/5/2024, Công ty TNT đã làm Đơn trình báo gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy. Tại phòng tiếp công dân, cán bộ, chiến sỹ công an quận đã tiếp nhận đơn trình báo một cách ân cần và hướng dẫn chu đáo làm cho nhân viên của Công ty cảm thấy ấm lòng và an tâm. Ngay sau khi hoàn thiện thủ tục tiếp nhận thông tin, cán bộ, chiến sỹ công an quận đã xuống hiện trường để kiểm tra. Tuy nhiên, do trời tối không có đèn điện, tránh làm xáo trộn hiện trường, mất dấu vết nên công việc kiểm tra hiện trường phải dừng lại.

thong_tin_dia_chi_tru_so_cong_an_quan_cau_giay-_tp._ha_noi_1212134935.jpg
Trụ sở công an quận Cầu Giấy, Hà Nội: 62 Đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội

15 giờ ngày 9/5/2024 tại Cầu Giấy xảy ra mưa to, các chiến sĩ công an: Nguyễn Thanh Việt – Cảnh sát hình sự công an phường Dịch Vọng, Phạm Duy và Văn Xuân Hòa - cán bộ đội Kỹ thuật hình sự công an quận Cầu Giấy, đã không quản ngại thời gian, điều kiện thời tiết không thuận lợi để đến kiểm tra hiện trường, thu thập dấu vết một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Với tinh thần trách nhiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao, chỉ sau 2 giờ kiểm tra, lực lượng chức năng đã tìm ra thủ phạm và bắt giữ đối tượng thực hiện hành vi Trộm cắp tài sản của Công ty TNT. Việc này khiến mọi người dân sinh sống, kinh doanh xung quanh công ty cảm thấy rất bất ngờ vì cơ quan công an khám phá vụ án rất nhanh. Công ty cảm thấy rất tự hào và an tâm trong cuộc sống và kinh doanh.

Trong thư cảm ơn, Công ty TNT bày tỏ: “Mặc dù giá trị tài sản không lớn nhưng với tinh thần trách nhiệm vì dân, tinh thần quyết tâm đấu tranh không để lọt tội phạm, chỉ trong thời gian ngắn, các chiến sĩ công an đã giúp cho người dân và các doanh nghiệp yên tâm sinh sống và kinh doanh trên địa bàn.

Bằng thư này, Công ty Cổ phần Tập đoàn và Công nghiệp TNT xin được chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy và các cán bộ, chiến sỹ Công an phường Dịch Vọng. Cảm ơn các chiến sĩ tham gia giải quyết vụ án đã nỗ lực, trách nhiệm, kịp thời trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ pháp luật, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, của doanh nghiệp. Với tinh thần cùng sự nhiệt huyết và trách nhiệm đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư & Công nghiệp TNT kính đề nghị Lãnh đạo các cấp có sự tuyên dương, khen thưởng xứng đáng cho các cán bộ chiến sĩ: Phạm Duy - cán bộ đội kỹ thuật hình sự công an quận Cầu Giấy; Văn Xuân Hòa - cán bộ đội kỹ thuật hình sự công an quận Cầu Giấy; Nguyễn Thanh Việt – Cảnh sát hình sự công an phường Dịch Vọng. Đây là những chiến sĩ đã tham gia giải quyết vụ án, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là chỗ dựa vững chắc cho người dân trên địa bàn nói riêng và lực lượng công an nói chung”.

Có thể khẳng định, lá thư cảm ơn của Công ty TNT gửi đến tập thể, cán bộ chiến sĩ công an trên địa bàn là minh chứng rõ nét về sự hài lòng, niềm tin yêu của Nhân dân, của doanh nghiệp đối với lực lượng công an. Lá thư là nguồn cổ vũ, động viên để mỗi cán bộ, chiến sĩ công an phường Dịch Vọng, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiếp tục nỗ lực hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lá thư cảm ơn xúc động của doanh nghiệp gửi Công an quận Cầu Giấy