L’amant Wedding tổ chức show diễn kỷ niệm 12 năm tuổi với “The Promise”

Minh Khang| 26/11/2020 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân kỷ niệm 12 năm tuổi và 1 năm chuyển đổi địa điểm và nhận diện thương hiệu mới, L’amant Wedding đánh dấu bằng nhiều chuỗi hoạt động.

BST váy cưới L’amant 2020 với tên gọi “L’éclat d’émeraude” được lấy cảm hứng từ sánh sáng xanh của viên Ngọc lục bảo, với ý nghĩa tôn vinh những người phụ nữ của thế kỉ mới: Tự tin, phóng khoáng và biết yêu bản thân mình. Các NTK độc quyền của L’amant tạo ra những mẫu váy cưới độc đáo, mang tinh thần thời đại, tạo ra trend-collection 2021 mà các cô dâu không thể bỏ lỡ!

tinh3.jpg

Vẫn là những chất liệu quen thuộc trong thời trang cưới nhưng được sử dụng trong những thiết kế có đôi nét phá cách, nhằm “giải thoát” cô dâu trẻ khỏi chiếc váy cưới truyền thống vốn nặng nề và mang tính “rập khuôn”, nàng nay có thể tự do thể hiện cá tính và hoàn toàn thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc của những shoot hình pre-wedding cũng như ngày cưới của mình. Để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên nhất trong mỗi chuyển động của cô dâu, NTK ưu tiên sử dụng chất liệu nhẹ, bay bổng, kết hợp với kỹ thuật nhún, xếp ly, đính kết 3D…Xu hướng tối giản hoá cũng được áp dụng vào các mẫu thiết kế để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời không gượng ép của người phụ nữ đang ngập tràn trong hạnh phúc ngày vu quy.

tinh4(1).jpg

Khi đến với L’amant Wedding, khách hàng không chỉ là người mua dịch vụ, mà luôn được coi là người thân trong gia đình, và các nhân sự của L’amant Wedding là người cùng sẻ chia, cùng gánh vác. Ở L’amant Wedding, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia của L’amant luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng quý khách hàng những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Hãy tin tưởng dịch vụ mà L’amant Wedding cung cấp, luôn cam kết sẽ đem đến mọi cảm xúc tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm cuối cùng.

tinh1.jpg

Vào tháng 11/2019, sau 11 năm tồn tại và phát triển, L’amant Wedding đã thay đổi địa điểm và nhận diện thương hiệu để phù hợp hơn với thời thế và xu hướng thiết kế mới. L’amant Wedding hiện tại đang được tọa lạc tại tầng 3, số 3 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Và để kỷ niệm 12 năm ra đời và 1 năm chuyển địa điểm mới, L’amant Wedding show được tổ chức với sự tham dự của các khách mời đẳng cấp, các nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Lê Hiếu…vào tối 28/11 tới đây.

tinh2.jpg

"𝑻𝒉𝒆 𝑷𝒓𝒐𝒎𝒊𝒔𝒆" là show diễn mở đầu cho chuỗi sự kiện ra mắt "Hệ sinh thái dịch vụ cưới" kỉ niệm sinh nhật 12 tuổi của L'AMANT.

L’amant Wedding – Hệ sinh thái dịch vụ cưới “All in one” đẳng cấp

Trong cuộc đời của mỗi người, kết hôn là dấu mốc quan trọng mở ra cánh cửa hạnh phúc, bắt đầu từ đây, cả hai sẽ phải học cách cảm thông, thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn. L'amant hiểu rằng, từng ánh mắt, từng nụ cười, những cái chạm tay rất khẽ trong ngày kết hôn sẽ mãi là cảm xúc chân thực, đong đầy niềm hạnh phúc để sau này khi nhìn lại những tấm hình, cảm xúc vẫn chứa chan như ngày ấy. Hãy để chúng tôi viết nên câu chuyện tình của bạn bằng những hình ảnh rất thơ, rất tình tái hẹn nguyên vẹn cảm xúc đôi lứa!

Trong suốt hành trình của mình, L'amant đã viết nên những câu chuyện bằng hình ảnh của hàng nghìn cặp đôi với hàng triệu cảm xúc được lưu lại qua ống kính nhiếp ảnh. Không chỉ đơn điệu trong những bộ váy cưới, chúng tôi luôn tạo ra những concept mới lạ, những bộ phục trang cưới độc đáo để mang đến cho các cặp đôi những shoot hình đẹp, lãng mạn, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, tự nhiên.

Không chỉ một màu trong lĩnh vực ảnh cưới, L'amant còn tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đặt nền móng cho khái niệm “Hệ sinh thái dịch vụ cưới” - Bao gồm: Studio chụp hình/phóng sự cưới; dịch vụ trọn gói tư vấn và tổ chức tiệc cưới/ kỉ niệm cưới; Phim trường trong nhà và ngoài trời, Thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp - L'amant và các dịch vụ cho thuê như: Địa điểm party, không gian cưới/ tổ chức tiệc.

Đến với L'amant, mỗi cô dâu, chú rể có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian, tìm được mọi điều cần thiết cho ngày cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
L’amant Wedding tổ chức show diễn kỷ niệm 12 năm tuổi với “The Promise”