Thể thao

Kylian Mbappe xác nhận rời PSG sau 3 năm gắn bó

Minh Anh 16/02/2024 - 08:22

Kylian Mbappe chính thức xác nhận sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải 2023/24 này, nhưng nơi đến tiếp theo là CLB nào vẫn chưa được tiết lộ.

Mbappe đã thông báo quyết định của mình với PSG nhưng các điều khoản ra đi của anh vẫn chưa được thống nhất đầy đủ. Dự kiến ​​sẽ có thông báo chính thức sau khi tình hình được hoàn tất trong vài tháng tới.

Mức lương của Mbappe tại PSG tiêu tốn của đại diện thủ đô Paris 200 triệu Euro (215 triệu USD, 171 triệu USD) mỗi năm và câu lạc bộ cho biết vẫn tập trung vào việc tiếp tục quá trình chuyển đổi kỷ nguyên "Galacticos" của họ, với những tên tuổi lớn khác như Lionel Messi, Neymar, Sergio Ramos và Marco Verratti nằm trong số những người sẽ ra đi trong 12 tháng qua.

mew.jpg
Kylian Mbappe xác nhận chia tay PSG cuối mùa giải này. Ảnh: Getty.

The Athletic đã đưa tin hồi đầu tháng này rằng Mbappe đang nghiêng về việc gia nhập Real Madrid khi hết hạn hợp đồng với PSG nhưng các thành viên có ảnh hưởng trong đội ngũ hỗ trợ của cầu thủ 24 tuổi này không bị thuyết phục bởi lời đề nghị của câu lạc bộ Tây Ban Nha, điều này đã khiến quá trình này bị trì hoãn.

Trước đó, từ đầu tháng 1, Mbappe đã biết những điều kiện mà Madrid sẵn sàng đưa ra cho anh. Với việc hợp đồng với PSG của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn sau ngày 30 tháng 6, họ có thể tự do thảo luận về các điều khoản khi anh ấy đang bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng ở Pháp.

PSG đã nhận được lời đề nghị trị giá 300 triệu Euro từ Al Hilal vào mùa hè. Câu lạc bộ Saudi Pro League đã được phép nói chuyện với tiền đạo này, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại PSG.

Mbappe ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm vào mùa hè 2021, trong đó có điều khoản gia hạn 12 tháng cho mùa giải 2024-25. Tuy nhiên, chỉ có anh mới có thể kích hoạt việc gia hạn đó chứ không phải PSG và thời hạn thực hiện việc đó đã trôi qua vào ngày 31/7 năm ngoái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe xác nhận rời PSG sau 3 năm gắn bó