Kylian Mbappe dẫn đầu top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới

Thảo Vân (Theo The Sun)| 20/08/2020 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kylian Mbappe - cầu thủ tốc độ của PSG đã trở thành “vua phá lưới”, giúp CLB của anh vô địch Ligue 1 và lọt vào chung kết Champions League.

Ngoài ra, tốc độ tuyệt vời của anh khi có bóng cũng như không có bóng cũng gây khó khăn cho hàng phòng ngự của đối thủ.

Kylian Mbappe dẫn đầu top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới

Cầu thủ 21 tuổi Mbappe đạt tốc độ tối đa 10,6 m/s, tương đương với khoảng 36 km/h. Tuy nhiên, thành tích này của anh vẫn còn cách kỷ lục gia thế giới Usain Bolt 100 m. Vào năm 2019, vua chạy nước rút người Jamaica đạt kỷ lục với tốc độ 44,73 km/h.

Mặc dù vậy, trong bóng đá, không ai có thể vượt qua kỷ lục của Mbappe - người gần đây đã tuyên bố rằng Ligue 1 là một “giải đấu nông dân”.

Gareth Bale của Real Madrid - người được cho là mong muốn được trở lại Tottenham xếp vị trí thứ 2 trong top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với tốc độ 10,3 m/s. Trong khi đó, Inaki Williams của Athletic Bilbao đứng thứ 3 với thành tích 9,9 m/s.

Pierre-Emerick Aubameyang - cầu thủ 31 tuổi của Arsenal đã ghi được thành tích 9,8 m/s trong quá khứ, bằng với những người khác như Matthias Fanimo của West Ham, cựu hậu vệ của Man Utd Antonio Valencia và hậu vệ cánh Kyle Walker của Man City.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe dẫn đầu top 10 cầu thủ nhanh nhất thế giới