Hồ sơ vụ án

Ký ức hãi hùng của hai thiếu nữ bị bán, ép phải “tiếp khách”

Gia Ân 17/06/2024 - 09:34

Hoàn cảnh khó khăn lại muốn tìm việc để phụ giúp gia đình nên hai thiếu nữ ở Nghệ An đã tin lời mời chào của đối tượng trên mạng. Sau đó, cả hai bị bán vào quán karaoke, ép buộc phải “tiếp khách”.

Hơn 1 năm trôi qua nhưng hai thiếu nữ ở một huyện tại Nghệ An vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại ký ức kinh hoàng bị lừa bán. Sau khi bị lừa vào quán karaoke, cả hai bị ép “tiếp khách”.

Hai thiếu nữ đó là Trần Thị Ly, 17 tuổi và Phạm Thị Tân, 15 tuổi (tên nhân vật đã được thay đổi). Ly và Tân cùng xã nhưng khác xóm, chung cảnh nghèo khó.

1(1).jpg
Trải qua biến cố tăm tối khiến em Ly ngại tiếp xúc với bạn bè.

Dịp nghỉ hè năm 2023, với mong muốn có tiền để đỡ đần cha mẹ và có thêm khoản riêng mua sắm quần áo khi vào năm học mới nên cả hai đã tìm việc làm thêm. Ly đã thử qua công việc phụ quán ăn nhưng công việc vất vả, thức khuya nên chỉ trụ được 3 ngày.

Một tối giữa tháng 5/2023, khi lướt Facebook, Ly đọc được thông tin tuyển dụng người làm việc, lương 10 triệu đồng nên tò mò, vào hỏi. Chủ tài khoản Facebook kia cho biết, thông tin tuyển dụng là của một doanh nghiệp ở Hà Nội. Tưởng thật, Ly xin đi làm và rủ thêm bạn là Tân.

Tối 20/5/2023, sợ bố mẹ không đồng ý, hai cô bé bí mật rời nhà. Tại điểm hẹn sẵn, cả hai thấy hai người đàn ông trẻ tuổi. Sau đó, hai cô gái đã theo hai người đàn ông lạ lên xe ô tô, hướng ra phía Bắc. Tuy nhiên, nơi đến của Ly và Tân không phải Hà Nội mà là một quán karaoke ở tỉnh Bắc Giang.

Tại đây, một người đàn ông khác nói công việc của hai cô gái là phục vụ quán karaoke. Họ yêu cầu trước khi làm việc, mỗi người phải viết giấy vay nợ 10 triệu đồng để chống bỏ trốn. Khi thấy Ly không đồng ý, người dẫn cô đến gọi ra ngoài, động viên ở lại làm việc.

Anh ta bảo với hai cô gái ở lại làm việc sẽ được mua điện thoại, son phấn, làm vài hôm nếu không thích sẽ được đón về. Dù hai cô gái không đồng ý nhưng đã bị thúc ép, buộc phải viết giấy vay 10 triệu đồng.

Theo lời kể của Ly, ngay trong đêm hôm đó, cả hai bị đưa đến một quán karaoke ở tỉnh Vĩnh Phúc. Tại đây, họ nhốt cả hai, sau đó dẫn đến một căn phòng phục vụ khách hát, trong phòng có hai người đàn ông. Khi bị ép quan hệ tình dục hai thiếu nữ chống cự thì bị đánh.

Hai ngày ở trong quán karaoke là hai ngày khủng khiếp của cuộc đời hai cô gái. Ly nhanh trí mượn được điện thoại của một khách hát, gọi điện về cho mẹ cầu cứu.

Tại quê nhà, bố mẹ của hai cô gái vô cùng hoảng loạn khi không thấy các con. Họ đã đi tìm khắp nơi, trình báo công an nhưng vẫn chưa có kết quả. Đến tối ngày 22/5/2023, mẹ của Ly như rụng rời chân tay khi nghe con gọi điện về khóc, nói bị bán vào quán karaoke, bố mẹ ra chuộc về.

Hoàn cảnh khó khăn, gia đình không có một đồng nào nên bố mẹ Ly đi vay được 18 triệu đồng, cùng với gia đình Tân bàn cách ra Vĩnh Phúc chuộc con.

Ngày 23/5/2023, Ly và Tân được người thân chuộc ra khỏi quán karaoke. Sau đó, hai gia đình đã viết đơn tố cáo người đàn ông lừa bán các nạn nhân vào quán karaoke tới cơ quan Công an.

Theo lời mẹ Ly, người đàn ông này sau đó đã bị Công an bắt và đưa ra Tòa án xét xử, nhưng cuộc đời con gái bà cũng lỡ dở sau vụ việc ấy.

Trải qua biến cố tăm tối, hai thiếu nữ bị sang chấn tâm lý, luôn trong trạng thái lo sợ. Tủi hổ nên hai cô gái cũng bỏ học vì sợ bạn bè xì xào. Đó là nỗi buồn lớn đối với những người làm cha mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký ức hãi hùng của hai thiếu nữ bị bán, ép phải “tiếp khách”