Kỷ luật Hiệu trưởng gửi ảnh khỏa thân của người tình

Ngọc An| 28/11/2022 22:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang vừa thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Cao Nhân, Hiệu trưởng Trường tiểu học B Mỹ An. Ông Nhân bị kỷ luật do đã vi phạm đạo đức nhà giáo.

Ông Nhân cũng bị Đảng ủy xã Mỹ An thi hành kỷ luật Đảng với hình thức tương đương.

Trước đó, Công an huyện Chợ Mới nhận được đơn của bà P.T.T tố cáo ông Nhân có hành vi làm nhục bà. Ngoài ra bà T. còn tố ông Nhân lừa tiền 120 triệu đồng của bà.

Kết quả xác minh công an cho thấy, trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến đầu năm 2021, ông Nhân và bà T. có quan hệ tình cảm với nhau và có gọi điện thoại video với nhau. Theo trình bày của bà T, trong lúc gọi video, ông Nhân đã chụp ảnh khỏa thân của bà T. lưu về máy để làm kỷ niệm.

tieu_hoc.jpg
Trường tiểu học B Mỹ An nơi ông Nhân làm Hiệu trưởng

Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn, ông Nhân không muốn níu kéo mối quan hệ nên ngày 12/2/2020, ông Nhân đã gửi ba hình ảnh khỏa thân của T. qua Zalo của bà T. Mục đích làm cho T sợ hãi, không điện thoại, nhắn tin làm phiền ông nữa. Ngoài ra, ông Nhân cũng không có gửi những ảnh này lên mạng xã hội hoặc gửi cho người khác làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của T.

Công an xác định hành vi của ông Nhân không cấu thành tội phạm làm nhục người khác nên không khởi tố vụ án.

Trong tường trình với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, ông Nhân cho rằng ông và bà T chỉ là quan hệ bạn bè bình thường. Ảnh khỏa thân là do bà T tự gửi cho ông.

Do không muốn bị bà T. làm phiền đến bản thân và gia đình nên ông Nhân đã chụp màn hình và gửi ngược lại cho bà T,. nhằm yêu cầu bà T. chấm dứt hành vi. Trong khi đó bà T cho rằng ông Nhân mượn tiền ba lần tổng số 120 triệu đồng. Khi ông Nhân tiếp tục đòi mượn 20 triệu đồng nữa bà T không cho mượn thì ông Nhân gửi ảnh khỏa thân để "dọa".

Về tố cáo lừa tiền, Công an cho rằng không có người làm chứng, giấy tờ biên nhận nên không chứng minh được ông Nhân có lừa tiền của bà T hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật Hiệu trưởng gửi ảnh khỏa thân của người tình