Kỷ luật 2 Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên

Chính Tâm| 26/04/2021 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vi phạm của các ông: Bùi Văn Sang và Trần Minh Đạo là nghiêm trọng gây dư luận xấu, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức đảng và cơ quan công tác. UBKT Tỉnh ủy Phú Yên đã xem xét, thi hành kỷ luật các ông Bùi Văn Sang và Trần Minh Đạo bằng hình thức Cảnh cáo.

ky-luat-2-pho-giam-doc-kho-bac-phu-yen.jpg
Ảnh minh họa

Việc thi hành kỷ luật được xem xét tại họp kỳ thứ sáu do đồng chí Đặng Lê Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì kỳ, diễn ra ngày 23/4 vừa qua.

Theo đó, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận 2 số nội dung quan trọng:

Một là, xem xét, thi hành kỷ luật đối với 2 đồng chí: Bùi Văn Sang và Trần Minh Đạo, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên, nguyên Đảng ủy viên Đảng ủy Kho bạc nhiệm kỳ 2015-2020:

Trong thời gian từ năm 2016 đến 2017, các đồng chí Bùi Văn Sang và Trần Minh Đạo, với vai trò là Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên đã vi phạm về quy trình nghiệp vụ kế toán, hình thức kiểm soát nghiệp vụ kế toán theo quy định; thiếu trách nhiệm kiểm tra, phát hiện và ngăn chặn kịp thời những hành vi vi phạm của cấp dưới, đồng ý cho Chi Cục Kiểm lâm tỉnh Phú Yên thanh toán và tạm ứng bằng tiền mặt không đúng quy định, làm thiệt hại tài sản Nhà nước.

Vi phạm của các đồng chí Bùi Văn Sang và Trần Minh Đạo là nghiêm trọng gây dư luận xấu, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức đảng và cơ quan công tác. UBKT Tỉnh ủy đã xem xét, thi hành kỷ luật các đồng chí Bùi Văn Sang và Trần Minh Đạo bằng hình thức Cảnh cáo.

Hai là, xem xét, kết luận giải quyết tố cáo một số trường hợp; đồng thời, thống nhất quyết định kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm đối với đồng chí Phạm Thành, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Phú Hòa và đồng chí Phạm Văn Toàn, Chi ủy viên, Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự huyện Phú Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật 2 Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Phú Yên