Bất động sản

Ký kết đợt 1 với các nhà thầu xây dựng Cara River Park

Khánh Ngọc 08/11/2023 - 14:23

Sáng ngày 5/11, Công ty Cổ phần DBFS (đơn vị tổng thầu thi công và phát triển dự án), phối hợp cùng Công ty Đất Xanh Miền Tây (chủ đầu tư), đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác đợt 1 với 4 đối tác về xây dựng công trình, cung cấp thiết bị và giải pháp cho dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park.

Công ty Cổ phần DBFS là đơn vị đầu tiên tiên phong đi theo mô hình dịch vụ phát triển dự án và tổng thầu xây dựng trọn gói tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thực tiễn hơn 15 năm trong tổ chức thiết kế, đến các công tác sắp xếp nguồn vốn, triển khai thi công xây dựng, tổ chức bán hàng, quản lý và vận hành tòa nhà, … DBFS là đơn vị có đủ năng lực chuyên môn thi công và phát triển dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park.

Ông Lê Hào - Tổng Giám đốc Công ty DBFS chia sẻ: “Để có thể tạo nên viên kim cương tỏa sáng nhất, đẹp nhất ở vùng đất Tây Đô này, chúng tôi và chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã cân nhắc cẩn trọng, chăm chút tỉ mỉ từng không gian, trau chuốt từng đường nét kiến trúc. Và hợp tác với các đối tác tầm vóc, các thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Hôm nay chúng tôi tiến hành ký kết, chính thức bắt tay và cam kết với khách hàng về tiến độ và chất lượng xây dựng của dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park”.

a1-tong-thau-thi-cong-phat-trien-du-an-dbfs-va-cac-don-vi-hop-tac-xay-dung-cong-trinh-du-an-cara-river-park.jpg
Tổng thầu thi công & phát triển dự án - DBFS và các đơn vị hợp tác xây dựng công trình dự án Cara River Park

4 đối tác tầm vóc ký kết đợt đầu tiên cùng DBFS gồm: đối tác thi công kết cấu - hoàn thiện - Công ty TNHH Xây dựng TM DV An Thiên Phú với 17 năm kinh nghiệm thi công các công trình cao tầng khắp cả nước; đối tác thi công cọc - Công ty CP VLXD Thế Giới Nhà, sở hữu 24 trạm bê tông và nhà máy sản xuất VLXD trên cả nước; Công ty CP TMDV Thuận Phát An Giang - đối tác cung cấp thiết bị nhà vệ sinh thương hiệu TOTO đã có 20 năm thành lập tại Việt Nam và thừa hưởng 106 năm bề dày lịch sử Tập đoàn TOTO Nhật Bản; đối tác cung cấp giải pháp smarthome, hợp tác hạ tầng kỹ thuật viễn thông - FPT Telecom.

Bà Phùng Thị Phượng - Phó TGĐ Đất Xanh Miền Tây khẳng định: “Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây và tổng thầu thi công - phát triển dự án DBFS hoàn toàn tin tưởng vào năng lực, kinh nghiệm và uy tín của các đối tác hợp tác, sẽ cùng chúng tôi mang đến cho TP Cần Thơ một dự án cao cấp hạng sang đầu tiên có chất lượng và tiến độ xây dựng vượt trội, cho các quý khách hàng một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, cho các nhà đầu tư một sản phẩm đa giá trị, lợi nhuận cao.

a2-ong-le-hao-tgd-cong-ty-cp-dbfs-chia-se-tai-su-kien.jpg
Ông Lê Hào – TGĐ Công ty CP DBFS chia sẻ tại sự kiện

Thông qua buổi ký kết này, sẽ là bàn đạp cho những bước tiến vượt trội về tiến độ của dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park. Các đơn vị hợp tác sẽ cùng với tổng thầu thi công và phát triển dự án - Công ty DBFS tạo ra sự ngạc nhiên lớn nhất ở vùng đất Tây Đô này, vượt mong đợi của các khách hàng và nhà đầu tư đã tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Đó chính là dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park với vẻ đẹp rực rỡ đậm chất thời thượng của lối kiến trúc phương Tây sang trọng tinh tế pha lẫn với nét đẹp tinh tuý của hồn quê sông nước. Là công trình cao tầng chất lượng, bền vững với thời gian, vật liệu xây dựng và bàn giao cao cấp, nhập khẩu quốc tế.

a3-du-an-da-hoan-thanh-ep-coc-ca-2-block.jpg
Dự án đã hoàn thành ép cọc cả 2 block A & B

Từ sau lễ khởi công ngày 8/8/2023, Đất Xanh Miền Tây và đơn vị tổng thầu và phát triển dự án đã và đang nỗ lực ngày đêm, hoạt động hết công suất để nhanh chóng hoàn thành từng hạng mục của dự án. Cập nhật đến hết tháng 10/2023, dự án đã hoàn thành ép cọc cả 2 block A & B. Riêng Block B đã hoàn thành ép cừ larsen và lắp dựng cẩu tháp, tháng 11 này sẽ thực hiện thi công đài móng và sàn hầm.

Với sự đầu tư chỉn chu, tâm huyết từ các đơn vị, dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của chính quyền địa phương, sự quan tâm tin tưởng của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết đợt 1 với các nhà thầu xây dựng Cara River Park